How To Loot

🚀HowToLootMặcdùvậy,HLVtrưởngcủaChelsea,MaurizioSarrivẫnkhẳngđịnhôngchủngườiNgavẫnquantâmđếnCLB.

🚀Mặc dù vậy, HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri vẫn khẳng định ông chủ người Nga vẫn quan tâm đến CLB.

👍🏾

Mauricio Pochettino hy vọng các học trò chơi tốt hơn ở trận lượt về.“Chúng tôi cần chứng tỏ rằng điều đó thực sự quan trọng đối với câu lạc bộ, đối với chúng tôi và tất cả mọi người.Chúng tôi muốn vào chung kết nhưng trước hết, chúng tôi cần phải đánh bại Middlesbrough, một đội bóng rất mạnh mà ở trận lượt đi chúng tôi không thể đánh bại", ông nói (được The Football Fainthful ghi lại) “Mọi chuyện sẽ khó khăn như nửa đầu của trận lượt đi.

How To Loot

Chúng tôi tự tin có thể có một trận đấu hay trước người hâm mộ.

Chúng tôi cần tận dụng lợi thế được thi đấu ở Stamford Bridge vàsự ủng hộtừ người hâm mộ".

📌Enzo bảo vệ Pochettino, chỉ ra "cạ cứng" ở ChelseaSau tất cả, Pochettino đã đúng Chelsea vẫn còn nhiều cơ hội để lọt vào trận chung kết Carabao Cup.

How To Loot

Dẫu sao, cách biệt 1 bàn cũng không quá khó để san lấp, và Chelsea còn có lợi thế được chơi trên sân nhà Stamford Bridge "The Blues" vẫn tràn trề cơ hội giành vé tới Wembley.

Malo Gusto mới 20 tuổi, đã khiến Chelsea phải chi ra 30,7 triệu bảng để chiêu mộ về từ Lyon.Gusto đã được tin tưởng sau chấn thương gân kheo của Reece James và có những màn trình diễn ấn tượng Malo Gusto được Pochettino tin tưởng.

Với việc sắp hoàn tất thương vụ Dani Alves đến từ Juventus, Man City sẽ có được một bộ đôi chạy cánh hoàn hảo.Bernado Silva - 43 triệu bảng Man City đã nhanh chóng tiếp cận và mua đứt Bernardo Silva.Tuyển thủ người Bồ Đào Nha chính là ngòi nổ tấn công quan trọng của AS Monaco mùa trước.

📍

Kỹ thuật và tốc độ thượng thừa, Silva thực sự rất nguy hiểm ở những pha đột phá trung lộ từ bên cánh trái.Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Pep Guardiola, Silva có thể sẽ chơi hay hơn nữa.

Fabinho - 40 triệu bảng Fabinho là cái tên quan trọng nhất ở hàng tiền vệ AS Monaco.Xuất thân là hậu vệ nhưng Fabinho có thể đá tốt ở khu trung tuyến với khả năng tranh chấp quyết liệt, đồng thời Fabinho có thể tung ra những cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm Man United và PSG đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.Thomas Lemar - 35 triệu bảng Mùa trước, ngôi sao 21 tuổi đã ghi được 14 bàn cho Monaco trên mọi mặt trận.

0/5 (32 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều