x

Business Game

✍🏽[bảng tin đồn]🌕

Tiền đạo này chia sẻ thêm: "Khi bạn không ghi nhều bàn thắng, nó có nghĩa bạn cần phải nhìn lại mình và cố gắng nhiều hơn nữa.

Business Game

Sau đó, Cristante bị bán cho Benfica nhưng không thể hiện được nhiều và được cho mượn ở Palermo rồi Atalanta.Fellaini và cuộc chiến pháp lý với New BalanceJose Mourinho thừa nhận khả năng mất trắng Fellaini Cũng như Fellaini, Cristante rất đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự lẫn tấn công Khả năng không chiến của anh cũng rất tuyệt vời.Cầu thủ người Italia đã ghi đến 8 bàn thắng sau 18 trận ở Europa Leaguevà Serie A mùa này.

Juventus, Inter Milan và Atletico Madrid là 3 CLB đang rất muốn có Cristante Nhưng họ lại không thể chịu chi như Man Utd Tài năng đặc biệt của Bryan Cristante:.Chelsea đã hoạt động rất mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng khi mang vềbộ đôi tân binh sáng giácho hàng tiền vệ, bao gồm Moises Caicedo và Romeo Lavia, những thương vụ tiêu tốn của đại diện Tây London số tiền gần 200 triệu bảng.

Đáng chú ý, cả 2 đều sẽ gắn bó với The Blues theo những thỏa thuận dài hạn.

Cụ thể, Caicedo sẽ ở lại sân Stamford Bridge theo một hợp đồng có thời hạn 8 năm trong khi con số này với Lavia là 7 năm Chelsea vừa chiêu mộ thành công Lavia.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý: