Shaking Vegas

Shaking Vegas🌑

"Sau Odegaard, Arsenal tham vọng thêm số 10 chất lượngArteta được đánh giá cao vì phế truất sao Arsenal Jovic không có tương lai ở Real.

Shaking Vegas

👉🏿

" Keita có cơ hội đá chính trong trận đấu giữa Liverpool và Napoli.TRỰC TIẾP Napoli 1-0 Livepool: Insigne lập đại công (KT)Liverpool đại chiến Napoli, huấn luyện viên Sarri dự đoán thế nào? Về đội chủ nhà Napoli, chiến lược gia 51 tuổi nói: “Chúng tôi không chắc chắn 100% về đội hình của Napoli nhưng có vẻ như là 4-3-3 và họ đã thay đổi một chút.Khá là khó chịu nhưng không có [Piotr] Zielinski và [Dries] Mertens;họ đưa vào thêm một tiền vệ nữa, đó là cách mà họ ra sân hôm nay".

“Điều này cho thấy Napoli có một trận đấu trên sân nhà và muốn quyết định ở đây Họ tôn trọng chúng tôi;đó là những gì chúng tôi làm với họ Bây giờ hãy cùng tham gia cuộc đụng độ này" Klopp kết luận.

Ở một cặp đấu khác tại bảng đấu này, Paris Saint-Germain đã huỷ diệt đội khách FK Crvena Zvezda với tỉ số 6-1.

Dù vậy, Liverpool chỉ cần thủ hoà Napoli tại Italia là họ chắc chắn sẽ có ngôi đầu sau hai lượt trận, nhưng có lẽ các học trò của HLV Klopp còn muốn nhiều hơn thế.

Shaking Vegas

Kết thúc trận lượt đi tại Turin vào giữa tuần trước, cánh cửa để Barcelona điền tên mình bán kết Champions League năm nay đã là rất hẹp.

Cụ thể để có thể vượt qua Juventus để giành quyền đi tiếp, điều tối thiểu mà thầy trò HLV Luis Enrique cần phải làm là ghi được 3 bàn vào lưới của đội bóng Italia.Đây được xem là một nhiệm vụ gần như 'bất khả thi' dành cho Barcelona.

Hiện tại, do không thể cạnh tranh vị trí với Kylian Mbappe và Neymar, Di Maria đã ngỏ ý định chia tay PSG thêm lần nữa.Nắm bắt được tình hình này, CLB Napoli đã nhanh chóng vào cuộc.Cụ thể, nguồn tin từFootball Italia khẳng định, Napoli đã gửi tới Di Maria lời đề nghị mức lương 5 triệu euro/mùa chưa kể tiền bản quyền hình ảnh.

Nhận xét về Shaking Vegas

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ