Find It Out! Scavenger Hunt

IOSTUDY

2024-05-17 18:00:14

-AndroidLão bà từng bày tỏ sự quan tâm đến James và mong muốn đưa anh sang Turin tái hợp với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Zinedine Zidane sẽ có trận cầm quân đầu tiên ở Real Madrid gặp Deportivo tại La Liga cuối tuần này.Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi màn trình diễn của đội bóng Hoàng gia Zinedine Zidane được kỳ vọng giúp Real chơi khởi sắc hơn Ảnh: Internet.

Find It Out! Scavenger Hunt

Trong buổi họp báo sau khi trải qua ngày tập luyện đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Real, huấn luyện viên (HLV) Zinedine Zidane lập tức gửi thông điệp đến các học trò.Ông cho biết: “Bóng đá đẹp rất quan trọng đối với Real Madrid Đội bóng cần tấn công và đảm bảo sự cân bằng.Quan điểm của tôi là phải cầm được bóng và chơi ở nửa sân của đối phương.” Câu hỏi được đặt ra là để triển khai triết lý bóng đá đẹp của mình, Zinedine Zidane sẽ cho Real Madrid chơi với sơ đồ chiến thuật như thế nào? Các chuyên gia của trang Goal cho biết, nhà cầm quân người Pháp thích sử dụng đội hình 4-2-3-1.Cầu thủ thi đấu cao nhất trên hàng công là Benzema, bởi anh là mẫu trung phong ưu thích của Zidane, hơn nữa họ còn là đồng hương Pháp.

Benzema đã có 12 lần lập công cho Real Madrid sau 13 trận ở La Liga mùa này.Thậm chí thành tích ghi bàn của tiền đạo người Pháp sẽ còn tăng lên, bởi anh sẽ nhận được sự ủng hộ và khích lệ tinh thần rất lớn từ vị thuyền trưởng 43 tuổi này.Zidane Iqbal đã chứng tỏ được phẩm chất nhạc trưởng của mình trước West Brom.

Anh xử lý bóng gọn gàng, nhanh nhẹn và tạo ra mối liên kết tốt với Deji Sotona.Anh xứng đáng được trao cho chiếc áo số 10 khi luôn biết cách tìm những khoảng trống phân phối bóng một cách nhanh chóng với một hoặc hai pha chạm bóng.Trọng tâm thấp của Iqbal gây ra vấn đề thực sự cho đối phương.Nhờ kĩ thuật, kỹ năng rê bóng, Iqbal có không ít lần đi bóng rồi dứt điểm táo bạo, buộc thủ môn của Baggies phải trổ tài.

Điều gây ấn tượng hơn cả, Iqbal sẵn sàng gây rắc rối và tích cực pressing không bóng Có những lúc anh để mất bóng, nhưng không gây tổn hại nào.Anh sẵn sàng chấp nhận rủi ro để tạo ra cơ hội cho các đồng đội Ở tuổi mới 16, Iqbal sẽ chỉ trở nên tốt hơn.

Find It Out! Scavenger Hunt

Tốc độ, kĩ thuật, thể hình, thể lực hay việc ra quyết định cuối cùng của anh sẽ được cải thiện qua từng trận đấu, nếu được rèn giũa đúng đắn.Nhắc đến Zidane Iqbal, người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ sẽ nhớ ngay đến tiền vệ hào hoa một thời, Zinédine Zidane.Hy vọng rằng, Iqbal cũng lấy huyền thoại người Pháp làm hình mẫu, để có những bước tiến thật lớn trong sự nghiệp Tài năng đặc biệt của Zinédine Zidane:.Những ngày gần đây, Zidane Iqbal được cho là đang trên đường rời khỏi Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

Mùa trước, tài năng người Iraq từng có một tuần trải nghiệm tại Preston North End, nên truyền thông Anh cho rằng CLB này có khả năng sẽ trở thành bến đỗ mới của tiền vệ 19 tuổi.Tuy vậy, trao đổi với Lancashire Post, HLV Ryan Lowe - thuyền trưởng của Preston đã bác bỏ thông tin này.Onefootball dẫn lời chiến lược gia người Anh: Iqbal được đồn đoán sẽ sớm chia tay Man Utd.Chuyển nhượng 15/01: Man Utd gây bất ngờ với Sancho; Chelsea nổ bom tấn 100 triệuEverton mở đàm phán chiêu mộ sao Man Utd "Chúng tôi không quan tâm đến việc hỏi mượn Zidane, trừ khi tôi nhận được thông báo từ Man Utd rằng cậu ấy muốn đến đây, thì đó có thể là một cuộc trò chuyện khác Nhưng, tôi đã không được tiết lộ như vậy.

" "Zidane Iqbal chắc chắn không nằm trong tầm ngắm của chúng tôi, bởi chúng tôi không cần củng cố vị trí đó.Nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước được, đúng không?Zidane là một cầu thủ chất lượng.

Find It Out! Scavenger Hunt

” "Có lẽ, vẫn còn hơi sớm đối với Zidane để chuyển đến Championship, có thể là mùa sau, nhưng tôi cũng không biết ".HLV Erik Ten Hag đã trao cơ hội ra sân cho hàng loạt tài năng trẻ trong cuộc đối đầu Liverpool, và có thể nói, nhân tố gây ấn tượng bậc nhất là Zidane Iqbal với một màn trình diễn đầy chững chạc ở tuyến giữa khi được tung vào sân trong hiệp hai.

Trong cuộc họp báo ở chuyến du đấu tại Australia, khi được hỏi về màn thể hiện chói sáng củaZidane ở trận gặp Liverpool, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: Ten Hag có trong tay hàng loạt 'ngọc quý' sáng giá.Điều duy nhất nhà Glazer có thể đúng ở Man Utd Man Utd đón cú hích từ Maguire "Như tôi đã nói trước đây, Manchester United có tiềm năng rất lớn.Những cầu thủ giỏi thực sự, những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhưng cũng không ít những chàng trai trẻ, những cầu thủ trẻ rất tiềm năng." "Chúng tôi phải khai thác hết tiềm năng của họ, thế nên bây giờ chúng tôi phải nỗ lực thực sự chăm chỉ.Man United nổi tiếng về những tài năng trẻ và ở đây, tôi nghĩ rằng Marcus Rashford là một biểu tượng của Học viện Manchester United Còn nhiều tài năng sắp tới sẽ hiện diện sau cậu ấy." Thực tế, trong bối cảnh tuyến giữa của Man Utd hiện đang yếu kém, những nhân tố như Zidane hay Robbie Savage hoàn toàn có cơ hội được ra sân thường xuyên từ băng ghế dự bị trong mùa sau.

Dù vậy, để phát triển tốt nhất tiềm năng của mình, tất nhiên một bản hợp đồng cho mượn vẫn sẽ có hiệu quả hơn.Cầu thủ 19 tuổi đã có trận ra mắt ở phút cuối khi Man Utd hòa 1-1 với Young Boys vào tháng 12 năm 2021.

Zidane Iqbal cũng được góp mặt trong cả hai trận đấu giao hữu vừa qua trướcLiverpool và Melbourne Iqbal quyết tâm gây ấn tượng trước Erik Ten Hag.Thời điểm này,Iqbal có quyết tâm rất lớn trong việc gây ấn tượng với tân HLV trưởng Erik Ten Hag.

Anh chia sẻ: "Tôi đã tự nhủ đây có thể là cơ hộiduy nhất mà tôi được chơi ở đội một." "Nó là một phần của trận đấu, khi tôi còn nhỏ: tôi luôn có quả bóng Tôi sẽ làm bất cứ những gì muốn làm Tôi không hề hối tiếc.

Tôi sẽ chỉ cố gắng làm hết sức mình trên sân và phó mặc điều đó cho Chúa trời.Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ đã trao cho tôitất cả tình yêu và sự ủng hộ trong thời gian gần đây.Đó là một cảm giácrấttuyệt vời," cầu thủ người Iraq cho biết.Fabrizio Romano tiến cử 2 tiền đạo cho Man Utd Hụt De Jong, Man Utd có thể mua nhạc trưởng 25 triệu bảng “Tôi đã lớn lên và yêumếncâu lạc bộ này Tôi đã chơi ở đây từ khi tôi tám hoặc chín tuổi Được chơi trước 90 000 người [ở Bangkok] là điều tôi mơ ước.

Đối đầu với Melbourne Victoryhaytrước Liverpool, thậm chí là chơi ở Champions League, thật khó để diễn tả.[Nhưng] nếu có cơ hội cho mượn, tôi sẽ cân nhắc những ưu và khuyết điểm của lời đề nghị " "Hiện tại thì còn quá sớm để nói Hãy xem tương lai sẽ ra sao," Iqbal chốt lại.

Kể từ khi đặt chân đến Old Trafford, Ten Hag đã tuyên bố rằng CLB sẽ ưu tiên phát triển các cầu thủ trẻ.Mùa trước,Iqbal đã cóhai bàn sau 17 lần chơi cho đội U21 Man Utd.

Sơ lược Iqbal có cha là người Pakistan và mẹ là người Iraq, nhưng sinh ra ở Manchester.Anh đã chơi cho ĐTQG Iraq và ghi bàn thắng đầu tiên với tư cách đội trưởng đội U23 Iraq trong trận hòa 2-2 tại Giải vô địch U21 WAFF vào tháng 10 năm ngoái Zidane Iqbal chơi ấn tượng trước Liverpool.

Liverpool không có gì phải lo lắng sau trận thua Man Utd Klopp nói lý do Liverpool thua thảm trước Man Utd Dù là một tiền vệ, nhưng Iqbal đã ghi bàn ở bốn giải đấu khác nhau trong mùa giải vừa qua.Bên cạnh bàn thắng cho U23 Iraq, anh đã ghi bàn ở Premier League 2, EFL Trophy và pha lập công vào lưới Atalanta ở UEFA Youth League.Cầu thủ trẻ này chỉ mới 19 tuổi, nhưng đã là cầu thủ quen thuộc của đội U23, và ra mắt đội U18 khi mới 16 tuổi vào tháng 7 năm 2020.Iqbal đã có trận ra mắt đội một Man Utd dưới thời Ralf Rangnick ở mùa giải trước khi vào sân trong những phút cuối trận gặp Young Boys tại Champions League.

Iqbal lớn lên với sự thần tượng dành cho Mesut Ozil và hiện anh đang học tập tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona.Phong cách chơi của Iqbal? Với cái tên như Zidane, hầu hết mọi người sẽ có sẵn trong đầu một phong cách chơi bóng khi nhắc đến Iqbal.

Và thật sự là vậy, Iqbal là một tiền vệ sáng tạo, tinh tế, với khả năng đi bóng, chuyền bóng, dứt điểm tuyệt vời giống như huyền thoại người Pháp Iqbal thật sự tiềm năng.Nhưng anh rất linh hoạt, có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm thông thường hơn, cũng như một số 10 và cả ở bên phải hoặc bên trái của hàng tiền vệ Anh có khả năng săn bàn tuyệt vời từ bên ngoài vòng cấm.

Iqbal đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm vào lưới Sunderland ở EFL Trophy.Một số cầu thủ sẽ thích giữ mọi thứ đơn giản, nhưng anh là người chấp nhận rủi ro và có thể tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu để mở khóa những hàng phòng thủ tốt nhất.

IOSTUDY

Cập nhật mới nhất:2024-05-17 18:00:14

Giới thiệu:-AndroidFindItOut!ScavengerHuntLãobàtừngbàytỏsựquantâmđếnJamesvàmongmuốnđưaanhsangTurintáihợpvớiđồngđộicũCristianoRonaldo.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web