The Last Sky

✔Trong năm 2017, Thái Lan còn thi đấu 5 trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.🚗Họ sẽ lần lượt gặp Saudi Arabia, Nhật Bản, UAE, Iraq và Australia “Voi chiến” sẽ đá 3 trận tại sân nhà Rajamanaga Mục tiêu mà Kiatisak đề ra là giành từ 6-7 điểm.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Kiatisak, FAT còn dự định tổ chức một giải tứ hùng trong năm 2017 Họ lên kế hoạch mời Hà Lan, Nhật Bản và Mexico sang tham dự Ông Sabella cùng học trò Messi tại World Cup 2014.

Năm 2014, ông Alejandro Sabella chỉ đạo Argentina vào đến chung kết World Cup.🚨

Tin đồn chiến lược gia có tên tuổi về dẫn dắt đội tuyển đứng hạng 129 thế giới đến chỉ ít ngày sau khi ông Kiatisak Senamuang nâng cúp vô địch Đông Nam Á với các học trò.

The Last Sky

Phản ứng trước tin đồn trên, Chủ tịch Somyot Poompunmuang của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) nói: “Tôi chưa bao giờ liên hệ với cựu HLV của Argentina.

Liên đoàn Thái Lan nhận được vô số hồ sơ xin việc của các huấn luyện viên trên thế giới.Mới đây, một HLV Nhật Bản có gửi thư xin việc để ứng tuyển vị trí dẫn dắt U19 Thái Lan FAT không chấp nhận, yêu cầu ông ấy phải gửi hồ sơ Vị HLV này từng đưa Nhật Bản vào World Cup trẻ”.

Tuy nhiên, ông Somyot cũng để ngỏ 1 cánh cửa: “Chúng tôi đang cân nhắc rất nhiều lựa chọn.Gạt qua chiếc thẻ đỏ tai hại mà anh phải nhận, phải công nhận rằng anh vẫn mang trong mình ADN của những trận đấu lớn bởi ghi bàn vào lưới Barca chưa bao giờ là điều dễ dàng dù là cả với Cristiano Ronaldo.Chỉ có người hâm mộ Liverpool là mãi nuối tiếc về những sát thủ một thời của họ Ảnh: Internet.

Related Articles

Back to top button