Brain Crazy: IQ Challenge Puzzle 🥊link🌄-IOSTUDY

Brain Crazy: IQ Challenge Puzzle

8.7/10 - (01 bình chọn) 2024-05-17 16:02:57

🥊49': VÀOOOOOOOO! Aubameyangnhận bóng với tư thế trống trải bên cánh phải, tiền đạo này lập tức tung ra cú dứt điểm, bóng bất ngờ đập trung chân hậu vệ Lucas Poznanski bên phía Bayern đổi hướng làm bó tay thủ thành Neuer Arsenal đã giải tỏa thế bế tắc ngay những phút đầu hiệp hai.

👍🏾

Thủ thành Vicente Guaita phải bay người hết cỡ mới ôm gọn quả bóng.57': Tiếp tục là một đường chồng biên ấn tượng với sự góp mặt của Ozil.Lần này, đường căng ngang của các cầu thủ Arsenal đã bị chặn đứng.

Brain Crazy: IQ Challenge Puzzle

47': VÀOOOOOOOOO!!!!! Ozil dứt điểm quyết đoán vào góc gần sau đường tỉa bóng thông minh của Lacazette Arsenal kéo trận đấu về vạch xuất phát Hiệp hai bắt đầu Hiệp một kết thúc Arsenal tạm thời bị dẫn trước với tỉ số 0-1 45': Zaha bứt tốc tốt bên cánh trái.

Anh bình tĩnh trả ngược cho Benteke dứt điểm nhưng bóng lại bay lên trời.

📌37': Bóng vừa chạm tayWan-Bissaka trong vòng cấm nhưng trọng tài đã không nhìn thấy Arsenal đã không gặp may.

Brain Crazy: IQ Challenge Puzzle

36': Sau khi bất lực trong những đường chuyền ngắn, Pháo thủ đang thực hiện nhiều hơn những pha phất bóng dài từ phần sân nhà.

Đáng tiếc, đến lúc này vẫn chưa có đường chuyền nào thật vừa tầm để Aubameyang băng lên dứt điểm.29': Sau bàn thắng dẫn trước, Crystal Palace đang chủ động lùi đội hình và phòng ngự với số lượng dày đặc 21': Arsenal vừa có một tình huống đánh vỗ mặt đội khách Đường chuyền của Ozil đã đi thẳng vào người Lacazette.

Hà Nội FC cần phải khắc phục những tồn tại nơi hàng phòng ngự nếu không muốn mất ngôi vô địch trong cuộc đua song mã với TP HCM Nguyễn Quang Hải gỡ hòa cho Hà Nội FC Ảnh Đình Viên Sau tất cả, TP.HCM kịch chiến Hà Nội FC xứng đáng là trận chung kết sớm V-League mùa này.Việc khán giả lấp kín sân Thống Nhất và màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 2 đội chứng tỏ sức hút của V-League.

📍

Chẳng phải ngẫu nhiên trận đấu đã sớm cháy vé trước giờ bóng lăn Có lẽ gần 20.000 khán giả trên sân đã hoàn toàn mãn nhãn với chất lượng của trận Super Match giữa TP HCM và Hà Nội FC.

Chỉ về đích thứ 12/14 tại V-League 2019, rất nhiều người đánh giá CLB TP.HCM sẽ tiếp tục góp mặt trong cuộc đua trụ hạng thêm một lẫn nữa.Tuy nhiên, sự nghiêm túc và chỉn chu trong khâu chuẩn bị trước thềm mùa giải mà đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng thể hiện đã làm mọi người phải có cái nhìn khác để họ.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!