Escógeme

4812388 lượt xem

Escógeme

🛒Thay vào đó, Declan Rice đang được giới truyền thông nhắc đến như phương án mà Pháo thủ khao khát nhất.Dù hợp đồng với Rice sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm sau, hiện tại, West Ham United vẫn đang đòi hỏi khoảng 100 triệu bảng cho sự phục vụ của tiền vệ này.❇️Hiển nhiên, nếu 'phá két' vì Rice, Arsenal sẽ khó lòng bỏ ra một khoản phí đáng kể khác để chiêu mộ Veiga.Mùa hè qua, Chelsea nỗ lực chiêu mộ ngôi saoEdson Alvarez từ Ajax.

Thế nhưng, kế hoạch của The Blues thất bại khi gã khổng lồ bóng đá Hà Lan quyết tâm trói chân cầu thủ 25 tuổi.Ajax không muốn mất đi thêm trụ cột sau khi bán đi một số cầu thủ ở phiên chợ hè 2022.Theo nhà báoSimon Phillips, Edson Alvarez đang chờ đợi một động thái mới từ Chelsea.

Tuyển thủ Mexico bỏ ngỏ khả năng gia nhập The Blues trong tương lai.🔑Chia sẻ trênGive Me Sport, Simon Phillips đưa ra quan điểm: "Theo các thông tin tôi được biết, Chelsea vẫn giữ sự quan tâm đến Alvarez.

Thời điểm hiện tại,HLV Jurgen Klopp đang rất muốntiếp tục cải thiện chiều sâu đội hình của "Lữ đoàn đỏ", nhất là khi CLB đã chính thức nói lời chia tay với Adam Lallana và Dejan Lovren.

Escógeme

🚬

Và như đã biết thì thời gian qua, Thiago là cái tên được báo chí liên kết nhiều cùng với Liverpool.Nhận định về việc The Kop muốn có ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich, cựu danh thủ Stewart Robson nói: “Đó là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có thể chiếm một suất đá chính ở Liverpool.”XONG! Jurgen Klopp xác nhận kế hoạch rời Liverpool, có thể giải nghệShaqiri: "Liverpool luôn có sự khao khát đối với các danh hiệu" “Khả năng chuyền bóng đa cự ly của cậu ấy là điều mà tuyến giữa của Liverpool đang thiếu.

” Tài năng của Thiago là rất lớn, và anh là nhân tố quan trọng trong đội hình của Bayern Munich.“Tuy nhiên, Thiago không phải là một tiền vệ có kỹ năng phòng ngự quá giỏi, thế nhưng ở khía cạnh điều tiết trận đấu, cậu ấy giỏi hơn 3 hay 4 tiền vệ mà Liverpool đang có.” “Nếu thương vụ xảy ra, đó sẽ là một điều rất tốt cho The Kop.

” Ở một diễn biến khác, lúc này thương vụ Thiago đang lâm vào bết tắc.” Ở một diễn biến khác, lúc này thương vụ Thiago đang lâm vào bết tắc.Các báo cáo từ The Guardian cho biết, đội chủ sân Anfield không chấp nhận chi 30 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Diễn đàn IOSTUDY hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Trận đấu này đặc biệt ở chỗ Chelsea không tung ra sân một tiền đạo thực thụ nào sau vụ lùm xùm về bả
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-17 15:14
Sara Gartmann: Bạn gái Marco Reus - tiền vệ người Đức đang thuộc biên chế CLB Borussia Dortmund (Đức
Trần Văn Trường - 2024-05-17 15:59
Neymar sẽ đến Manchester United? Phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Paul Pogba, nhưng lúc
T
Tun - 2024-05-17 14:43
Đứng trước bối cảnh đó, thuyền trưởng người Hà Lan có khả năng cao trao cơ hội cho một số tài năng t
Khanh Nguyen - 2024-05-17 16:16
30/06 là thời điểm nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản và họ chính thức trở thành n
T
Tuấn Tasty - 2024-05-17 15:58
Ceballos gia nhập Arsenal Cách đây ít phút, màn so tài giữa Arsenal và Fulham trong khuôn khổ vòng
M
Minh vt - 2024-05-17 15:33
Thế nhưng, anh đã lập công từ pha bứt tốc ngoạn mục, mang về 3 điểm cho đội nhà.
Thong ke