vị trí hiện tại:Trang chủ > New Block Puzzle >

New Block Puzzle

nguồnIOSTUDY
2024-05-19 23:04:53

💡[bảng tin đồn]🛺

Chứng kiến những gìErling Haaland thể hiện, CĐV Man United yêu cầu BLĐ đội bóng sớm chiêu mộ cầu thủ này Mục tiêu mà CĐV Man United muốn chiêu mộ.

New Block Puzzle

"4 điều rút ra sau thất bại của Hà Nội trước Urawa RedHLV Hà Nội FC nói gì sau trận thua 0-6 ở AFC Champions League? Tài khoảnThomas Saelee đồng tình: "Cậu ấy ghi bàn vì đối thủ là Việt Nam." Chưa dừng lại, CĐV Adi Manz tỏ ra hào hứng bình luận: "Người Thái ghi bàn khi đối đầu người Việt Thật là một kịch bản đẹp." Một khán giả lấy tên Hàn Quốc thêm vào: "Cầu thủ Thái Lan hủy diệt đội bóng thủ đô Việt Nam.

" Và CĐVKunnawut Werner Patangtaro chốt lại: "Công Phượng Thái Lan hay hơn Công Phượng Việt Nam." Trong khiHà Nội FCthua trận trước đối thủ rất mạnh đến từ Nhật Bản, thì CLBthuộcxứ chùa vàng làBangkok United tạo nên bất ngờ bằng cách đánh bại đội bóng ở K1 League- Jeonbuk Huyndai với tỷ số 3-2.

Điều này càng khiến những fan hâm mộ Thái Lan trở nên cuồng nhiệt hơn.

Ở trận đấu kế tiếp, đại diện của Việt Nam sẽ đối đầu vớiWuhan Three Towns (Trung Quốc) vào ngày 24/10.

Đúng như chờ đợi, trận cầu chung kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã cống hiến cho người xem những phút giây mãn nhãn.

Một trận đấu vô cùng cảm xúc với 4 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội đã diễn ra tại Bukit Jalil.

Vì lẽ đó, nhiều Madridistas đang kêu gọi HLV Zidane không cho Courtois ra sân trận này "Đừng cho Courtois thi đấu ", tài khoản akwasi bình luận.3 chìa khoá giúp Real Madrid đánh bại GalatasarayHòa bạc nhược, Zidane thừa nhận sự thật đau lòng về Real "Làm ơn nói với Zidane là đừng cho Courtois ra sân ", tài khoảnChief Charles nhận xét."Đừng cho hắn vào sân, tôi không thể nào tưởng tượng nổi viễn cảnh Real Madrid phải xuống chơi Europa League đâu ", tài khoảnOluwaRamos ca thán CĐV Real không muốn Thibaut Courtois vào sân "Để Courtois ở nhà dùm ", tài khoảnJoshua Chella bình luận.

Với những phản ứng gần đây của các CĐV Real Madrid, có thể thấy tình cảnh và tương lai của Thibaut Courtois tại Santiago Bernabeu đang rất mù mịt Xem Real đến Istanbul: Ronaldo bỏ lỡ trận đấu với Espanyol đó là vì viêm họng Ảnh: Internet.Khi biết tin Cristiano Ronaldo không góp mặt trong trận đấu giữa Real Madrid và Espanyol tại vòng 4 La Liga, có lẽ nhiều người đều nghĩ rằng ngôi sao người Bồ đã gặp phải chấn thương đầu gối như truyền thông đã đưa tin.

Tuy nhiên sự thật vừa được HLV Zinedine Zidane thì lại không phải như thế.Cụ thể sau khi đánh bại Espanyol với tỷ số 2-0, chiến lược gia người Pháp đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ lý do khiến Ronaldo không góp mặt trong trận đấu này là vì viêm họng.

Phản ứng trước thông tin này, thành viên @Alex_AMS96 đã viết trên trang Twitter của mình rằng: "Ronaldo buộc phải vắng mặt vì bị viêm họng Đây là điều mà trước đây tôi chưa từng được chứng kiến."Nóng: Real Madrid mất cả Bale lẫn Ronaldo 'CR7 giống Ronaldo xứ Brazil, nhưng Messi mới hay nhất' Thành viên @maxmius cũng có tỏ ra bất ngờ vì lý do Ronaldo không thi đấu khi viết rằng: "Một cầu thủ chuyên nghiệp sẽ bỏ lỡ trận đấu vì cảm lạnh thông thường Thật không thể tin nổi.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Skibidi Online
bài viết tiếp theo:Truewin