House of Velez

⬜HouseofVelezVàođếnbánkếtcũngrấttốt,nhưngbạnphảiđiềntênmìnhởtrậnchungkếtrồisauđólạichiếnthắng",trangESPNdẫnlờicựusaoLeicesterCity.

⬜Vào đến bán kết cũng rất tốt, nhưng bạn phải điền tên mình ở trận chung kết rồi sau đó lại chiến thắng", trang ESPN dẫn lời cựu sao Leicester City.

👍🏾

Việc LĐBĐ Thái Lan im lặng về tương lai của thuyền trưởng "Voi chiến" cho thấy khả năng cao họ muốn tìm một chiến lược gia mới.HLV Polking sắp về Công An Hà Nội?HLV Polking đang làm việc với một CLB V-League Tuy nhiên, Main Stand tiết lộ FAT vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào.Chủ tịch FAT, Somyot Poompanmoung, sẽ có cuộc thảo luận với Madam Pang trong thời gian tới trước khi quyết định tương lai của HLV Polking.

House of Velez

Madam Pang đóng vai trò quan trọng trong việc mời HLV Polking về dẫn dắt tuyển Thái Lan trong quá khứ Ảnh: Minh Chiến.

Trước đó, HLV Polking bày tỏ mong muốn tiếp tục dẫn dắt "Voi chiến".

📌Tuy nhiên, ông không còn nhiều kiên nhẫn vì chưa nhận được tín hiệu FAT "Tôi muốn tiếp tục dẫn dắt tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2023.

House of Velez

Tin đồn sẽ không xuất hiện nếu như FAT xác định có muốn làm việc với tôi nữa không.

Tôi có thể không phải HLV hoàn hảo nhưng tôi nghĩ phong cách chiến thuật của mình phù hợp với đội Thái Lan.Chúng tôi có thể thua vài trận nhưng quan trọng là vẫn có thể làm tốt hơn thế", HLVAlexandre Polking nói với Ball Thai.

West Ham United 2-1 Tottenham Hotspur: Hugo Lloris bất lực trước cú dứt điểm cận thành mở tỷ số cho West Ham của Michail Antonio.West Ham United 2-1 Tottenham Hotspur: Harry Kane với tình huống nỗ lực ghi bàn từ một pha đá phạt hàng rào.Aston Villa 1-2 Leicester City: Jamie Vardy cho thấy vì sao anh là một trong những chân sút lợi hại nhất ở Premier League.

📍

Arsenal 0-1 Manchester City: David Luiz kiểm soát bóng trên không, trước sức ép từ Riyad Mahrez.Arsenal 0-1 Manchester City: Martin Odegaard có vẻ thất vọng khi Arsenal không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa.

Manchester United 3-1 Newcastle United: Hậu vệ Emile Krafth của Newcastle bất lực trong việc ngăn cản Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số.Chân sút người Anh đã có một pha nhảy múa trước hàng thủ Chích chòe Cận cảnh một buổi tập của Man United.Manchester United đã và đang sở hữu những bản hợp đồng chất lượng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

0/5 (46 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều