MADiSON 💕chơi bài🏩-IOSTUDY

MADiSON

7.8/10 - (80 bình chọn) 2024-05-17 18:27:56

💕Here we goMADiSON

Bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha còn ẵm luôn MVP, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùado Lega Serie A bình chọn.

MADiSON

Dù có hơi cay đắng, song phần đông dân Argentina luôn mặc định một khái niệm bất tử: Messi luôn sống dưới cái bóng của Maradona.

Điều này sẽ không thể chối cãi nếu số 10 không thể giúp đội nhà vượt qua vòng loại World Cup 2018, với trận đấu gặp Peru diễn ra sáng 6/10 Người Argentina coi Maradona là "Thánh" của họ.

MADiSON

Có Messi, Dybala mất suất đá chính ở ĐTQGBáo Peru tố FIFA 'giật dây' đưa Messi tới World Cup 2018 Tất cả đang được dành cho Messi để có thể đưa Argentina tới World Cup, và hơn thế mở ra cơ hội cuối cùng cho tiền đạo 30 tuổi chinh phục cúp vàng.

Hồi tháng ba, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) gỡ bỏ án phạt nặng của Messi sau vụ chửi trọng tài Phán quyết này vấp phải rất nhiều tranh cãi Dư luận tin FIFA thiên vị siêu sao người Argentina.Rồi mới đây, truyền thông Peru đặt nghi vấn FIFA "giật dây" đưa Messi tới World Cup vì sức hút của Argentina lớn hơn.

Tờ Todo Sport viết "một trận đấu bị đánh cắp, và chủ nhà được đảm bảo chiến thắng," nhân vụ Chủ tịch FIFA nhóm họp tại Argentina.Trở lại thực tại, tuyển Argentina đang lâm nguy, vẫn lẹt đẹt trên hành trình có vé dự World Cup, trong khi nhiều đối thủ khác bắt đầu thực hiện toan tính làm sao bỏ túi chiếc cúp vàng ở Nga Với "La Albiceleste", đây giống một nỗi hổ thẹn Điều đó còn tệ hại hơn khi Messi vẫn ở đó.Ngày mai (6/10), Argentina sẽ tiếp Peru trên sân nhà lúc 6h30 Messi là gương mặt được chờ đợi nhất.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!