Farm House - Kid Farming Games
05/17
171645

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

♋FarmHouse-KidFarmingGamesMùagiảinày,ACMilanthườngxuyênđượcđáphạtđền,riêngtiềnđạoZlatanIbrahimovicthựchiệnđến7quảpenaltyZlatancườitươitrảlờicâumỉamaicủaZapata....

💲Mùa giải này, AC Milan thường xuyên được đá phạt đền, riêng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thực hiện đến 7 quả penalty Zlatan cười tươi trả lời câu mỉa mai của Zapata.

Farm House - Kid Farming Games

Tiền vệ Tây Ban Nha được không ít CĐV Manchester United yêu mến bởi lối chơi máu lửa và sự thân thiện ngoài sân cỏ, nhưng lại đứng trước viễn cảnh ra đi ngay sau mùa này.Hợp đồng hiện tại của Herrera sẽ đáo hạn khi chiến dịch 2018/19 khép lại và các cuộc đàm phán gia hạn giữa anh với United vẫn đi vào bế tắc.Thậm chí có thông tin cho rằng đương kim vô địch Ligue 1, Paris Saint-Germain đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 29 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên theoLe Parisien, PSG thực chất đã chuyển tầm ngắm sang 1 mục tiêu khác.Cái tên được gã nhà giàu nước Pháp để mắt không phải gương mặt xa lạ, mà là 1 cầu thủ khoác áo United trước đây - Daley Blind.

Lý do khiến Zidane từ chối việc gia nhập Real Madrid của ngôi sao PSGCựu sao Liverpool: “Nếu có thể, tôi sẽ không kí hợp đồng với PSG” Blind từng là đồng đội của Herrera tại United.

Blind từng có thời gian 4 năm chơi bóng cho Quỷ Đỏ (2014-2018), trước khi trở lại Ajax hè năm ngoái.

Ngôi sao Hà Lan là trụ cột trong mùa giải ấn tượng của Ajax, đặc biệt là chiến tích lật đổ Real Madrid tại Champions League.

📝

Được biết PSG tin tưởng kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường Châu Âu của Blind và cũng xem đây là ưu tiên hàng đầu trong việc xác định các tân binh chiêu mộ hè tới.

Ibrahimovic ra kèo, Lukaku sợ "xanh mặt" né tránh3 lý do Man Utd nên đưa Ibrahimovic trở lại Old Trafford Ibrahimovic thời còn khoác áo United.Có nhiều quan điểm cho rằng United nên tận dụng phiên chợ đông mở cửa vào tháng Giêng để chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp nhằm vãn hồi cục diện.Cựu tiền đạo Quỷ Đỏ - Zlatan Ibrahimovic với phong độ rất cao tại Mỹ được xem là giải pháp lý tưởng.

Tuy nhiên ở cuộc phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, Ibrahimovic bất ngờ tuyên bố Napoli mới là bến đỗ tiềm năng của anh: "Sau khi xem các tài liệu gần đây về Diego Maradona, tôi khá muốn trải nghiệm tại Napoli, có thể để tái hiện lại những gì Diego từng đạt đến Với tôi, San Paolo (sân nhà Napoli) sẽ luôn kín chỗ " Xem đẳng cấp của Ibrahimovic:.Quỷ đỏ đã gặp phải vấn đề ở khâu tìm kiếm bàn thắng mùa này, khi chỉ ghi được 13 bàn sau 11 trận ở Premier League, ít hơn so với Burnley, Aston Villa, Brighton & Hove Albion và Bournemouth.

Cho kế hoạch dài hạn của mình tại Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer chỉ muốn hướng đến những cầu thủ trẻ, giàu khát khao và cống hiến.Bởi thế, giải pháp tạm thời như Mandzukic chỉ là phương án dự phòng mà thôi.

Theo tờ Evening Standard, cầu thủ tấn công của Everton, Richarlison mới là cái tên được vị HLV người Na Uy chú ý.Không giống như Mandzukic đã 33 tuổi, Richarlison mới 22 tuổi, phù hợp với hồ sơ ưa thích của Solskjaer.

Farm House - Kid Farming Games