English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Idle Magic City

bài báonguồn:Ứng dụng iOS   thời gian phát hành:2024-05-17 16:32:59  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

🛒Tuy nhiên sau 10 vòng đấu từ đầu mùa tới giờ, với 90 trận đấu đã qua con số bàn thắng trung bình cũng đạt 3,19 bàn mỗi trận rồi.Đó cũng là số bàn thắng trung bình cao nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu cho tới lúc này.🚨Con số bàn thắng trung bình của Bundesliga vượt trội so với Premier League, giải đấu vốn luôn được cho là phóng khoáng nhất Châu Âu khi chỉ đạt 2,85 bàn mỗi trận.Đấy là ở nước Anh mùa này, đã có những cơn mưa bàn thắng được tạo nên khi Manchester City thắng Watford 8-0 hay Southampton thua thảm Leicester City 0-9 ngay trên sân nhà rồi.

Con số 2,85 bàn này cũng tương đương với Serie A, nơi mà ở mùa bóng này cũng đang có rất nhiều thay đổi tích cực và hơn đứt La Liga ( với số bàn trung bình là 2,5) hay League 1 (2,34).Như vậy có thể thấy các chân sút của Bundesliga thực sự làm việc hiệu quả hơn những người đồng nghiệp của mình ở Châu Âu rất nhiều.Bundesliga luôn tràn ngập bàn thắng qua mỗi vòng đấu Quên Bayern đi, "mục tiêu" của Liverpool mới là tâm điểm khiến Bundesliga lay chuyển Vòng 10 Bundesliga: Trận Derby lịch sử thành Berlin Điều này cũng thể hiện rõ trên bảng xếp hạng chân sút Châu Âu cho tới lúc này khi 2 trên 5 vị trí hàng đầu đều đến từ Bundesliga.

Nếu như Lewandowski trong một mùa giải khó tin của mình đã ghi tới 14 bàn thắng chỉ sau 10 trận đấu thì Timo Werner cũng đang cho thấy hiệu xuất ấn tượng với 9 bàn tại Bundesliga chưa kể đến 4 bàn nữa ở Champions League và Cúp QG Đức Một hiệu xuất rất cao.🔑Lối chơi tấn công dĩ nhiên là lý do chính dẫn đến số bàn thắng cao như vậy.

Bên cạnh đó, anh vừa cùng Frankfurt giành chức vô địch Cúp Quốc Gia sau khi đánh bại Bayern 3-1 trong trận chung kết.

Idle Magic City

🚬

Thành London và Manchester tranh giành sao Ligue 1Điểm tin tối 24/05: M.U săn siêu sự bị; Xong tương lai Morata? Lukas Hradecky rạng rỡ ra mắt CLB Leverkusen.Hợp đồng giữa Hradecky và Frankfurt sẽ hết hạn sau mùa giải này.

Thế nên, trên lý thuyết Leverkusen không mất đồng nào để có anh.Gia nhập Leverkusen, Hradecky được đảm bảo tương lai với bản hợp đồng 5 năm."Một trong những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của tôi Leverkusen là CLB hàng đầu Bundesliga.

Đội bóng có lối chơi hấp dẫn và thường xuyên góp mặt ở đấu trường châu Âu.Đội bóng có lối chơi hấp dẫn và thường xuyên góp mặt ở đấu trường châu Âu.Tôi muốn tiếp tục vươn cao và tôi chắc rằng mình có thể đạt được nhiều điều ở Leverkusen ", Lukas Hradecky phát biểu sau khi ra mắt CLB.

bài báo trước:Game Stickman vs Zombie
bài viết tiếp theo:iCocktail Drinks

© 1996 - 2024 IOSTUDY Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Núi Giao Tử

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】