Winter Craft 3: Mine Build

IOSTUDY

2024-05-17 16:55:50

phông chữ:tiêu chuẩn

💪🏾đề tài:🎗️

🎌Đây là kết quả của một cuộc cải tổ lớn trong thể thức của giải đấu, đã được Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA) và các nhân vật cấp cao tại UEFA thống nhất.

Winter Craft 3: Mine Build

Kylian Mbappe – 7 Giờ đây, Messi và Neymar đã rời đi, mùa giải này là mùa giải đầu tiên của Mpbappe mà anh chắc chắn là nhân vật chính tại Parc des Princes.Ghi được 7 bàn thắng chỉ sau 6 lần ra sân với tổng thời lượng 431 phút, anh có thể sớm bứt lên trong danh sách này 4.Erling Haaland – 8 Cầu thủ người Na Uykhả năngsẽ giành được Chiếc giày vàng Premier League một lần nữa khi đã thiết lập được vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng vua phá lưới với 8 bàn thắng sau 7 lần ra sân cho nhà đương kim vô địch Manchester City 3.

Harry Kane – 8 Đội trưởng đội tuyển Anh đã có một khởi đầu đầy ấn tượng ở Đức.Cách đây vài năm, Robert Lewandowski đã phá vỡ kỷ lục ghi 40 bàn thắng trong một mùa giải ở Bundesliga, nhưng Kane thực sự có thể sẽ thách thức con số đó trong mùa giải đầu tiên Kane tiếp tục phong độ chói sáng ở Đức 2.

Lautaro Martinez – 9 Martinez đã khẳng định vị thế của mình như một trong những xạ thủ có phong độ tốt nhất châu Âu với việc ghi 4 bàn trong 37 phút vào lưới Salernitana 1.

Serhou Guirassy – 10 Một cáitên mà vài tháng trước vẫnít được biết đến, Guirassy đã ký hợp đồng với Stuttgart vào mùa hè này.

Kể từ đó, anh đã đưamàn trình diễn của mình lên một tầm cao mới khi Stuttgart đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga, hơn Bayern Munich 1 điểm Anh đã ghi 10 bàn thắng chỉ sau 6 trận Số 1 vẫn là Mbappe với 22 điểm.Đồng hạng nhất với ngôi sao PSG là Emiliano Sala với 22 điểm Đứng thứ 3 là gương mặt quen thuộc Neymar với 20 điểm Vị trí thứ 4 thuộc về Luka Jovic với 18 điểm Messi đứng đồng hạng 4 với ngôi sao Frankfurt với 18 điểm Suarez cũng đứng thứ 4 với 18 điểm.Bên cạnh đội chủ sân Anfield, tài năng người Nhật Bản còn lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn khác, bao gồm cả Manchester United.

chính thức:

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】