Lyfoes

IOSTUDY

2024-05-17 16:25:59

🎴0" bắt đầu từ 2009, mà Mourinho là thành viên gắn kết quan trọng Dưới đây là dự án "Galacticos 3.

👍🏾

Nếu MU chấp nhận yêu cầu đó từ Real, họ sẽ đứng trước viễn cảnh mất người trong tương lai.Ban đầu Real Madrid được cho sẵn sàng chi ra172 triệu bảng để mua Kylian Mbappe nhưng họ không có ý định mặc cả với PSG.Các cuộc đàm phán với Mbappe thậm chí chưa bắt đầu vào mùa hè này, dù tiền đạo 24 tuổibịPSG phạt không cho phép tập với đội một.

Lyfoes

Sau đó, Mbappe trở lại và ghi 5 bàn trong 3 trận đầu tiên của mùa giải Mbappe đang được Real theo đuổi sát sao.

Tờ Sport tiết lộ Real Madrid muốn đạt được thỏa thuận sớm với Mbappe vào tháng 1 vì họ không muốn mất phí chuyển nhượng vào tay PSG, trong bốicảnhhợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn vào ngày 30/6.

📌Sport nói thêm rằng Real không thích cách chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi từ chối lời đề nghị (trị giá 172 triệu bảng) của họ.

Lyfoes

Thay vào đó, Real sẽ quyết định chi khoảng 200 triệu bảng cho Mbappe.

Con số này được tính thẳng vào tiền lương và phí lót tay cho tuyển thủ Pháp.Alphonso Davies có động thái, Real mừng thầm5 sao trẻ sáng giá nhất lò đào tạo của Real Madrid Real cũng mở đường cho thương vụ này diễn ra khi không mua thêm tiền đạo chất lượng kể từ khi để Karim Benzema đến vớiAl-Ittihad ở Ả Rập Saudi.

Nhiều nguồn tin khẳng định, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương mức lương 500.000 bảng/tuần (sau thuế), nâng giá trị hợp đồng lên tới 225 triệu bảng.Sau khi chính thức công bố bản 'siêu' hợp đồng dành cho Ronaldo, Real đã phải nhận lấy không ít ý kiến phản đối từ NHM đội bóng.

📍

Đó là một sự việc tương đối trái ngược so với thời điểm Los Blanco công bố hợp đồng mới cùng Gareth Bale trước đó khoảng 1 tuần.Vậy đâu là điều dẫn đến dẫn sự khác biệt lớn đến vậy? Ở đây có lẽ chỉ đơn thuần là nằm ở phong độ và tuổi tác của Ronaldo mà thôi.

Nóng: Ronaldo kí tiếp hợp đồng 1 tỷ bảngKhông còn CLB nào tốt hơn Barcelona Cần biết rằng năm nay Ronaldo đã 31 tuổi, độ tuổi được cho là 'lớn' đối với một cầu thủ bóng đá, độ tuổi mà cơ thể của một người khó có thể đáp ứng được cường độ 'vận động' cao trong các bộ môn thể thao chuyên nghiệp như thời đại ngày nay.Thực tế trong 2 năm qua, bản thân ngôi sao người Bồ cũng đã bắt đầu bị ám ảnh không ít bởi gánh nặng tuổi tác Hiệu suất ghi bàn suy giảm, phong độ phập phù,.đó chính là những bằng chứng cho thấy Ronaldo đã dần bước qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp Trong đó với Bale thì ngược lại.

IOSTUDY

Cập nhật mới nhất:2024-05-17 16:25:59

Giới thiệu:🎴Lyfoes0"bắtđầutừ2009,màMourinholàthànhviêngắnkếtquantrọngDướiđâylàdựán"Galacticos3.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web