Dead Rain 2: Tree Virus 🥍Cập nhật mới nhất🚚-IOSTUDY

Dead Rain 2: Tree Virus

6.7/10 - (07 bình chọn) 2024-05-17 15:19:35

💪🏾đề tài:🥍

🎌Theo thời gian, cựu sao Southampton dần bị lãng quên ở Emirates và liên tục bị chấn thương hành hạ.

Dead Rain 2: Tree Virus

Gần cuối trận, Christian Pulisic chuyền bóng cho Marcos Alonso bắt vô lê ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues Sau đây là 5 điểm nhấn rút ra từ trận đấu 1.Tuchel làm cách mạng đội hình Thomas Tuchel đã không ngại ngùng khi đưa ra những sự thay đổi lớn liên quan đến đội hình xuất phát Reece James dự bị cả 2 trận.Ngay cả Ben Chilwell cũng phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho Marcos Alonso.

Jorginho và Mateo Kovacic đều được Tuchel tin dùng, trong khi cả hai đều không thuộc đội hình chính của Lampard và thậm chí phải đối mặt với tương lai không chắc chắn ở sân Stamford Bridge.Cuộc cách mạng nhân sự của Tuchel ở Chelsea: thấy kết quả chỉ sau 2 trậnCái tên không ngờ ghi bàn, Chelsea thắng trận đầu với Thomas Tuchel Alonso đá chính sau nhiều tháng ngồi ngoài 2.

Callum Hudson-Odoi tự tin Sau khi thể hiện ấn tượng ở trận hòa Wolves, Hudson-Odoi có thể coi là cầu thủ hay nhất ở trận đấu này.

Những pha chạy chỗ hiểm hóc của anh gây ra rất nhiều khó khăn cho tuyến dưới của Burnley.

Hudson-Odoi có một pha kiến tạo như đặt cho Cesar Azpilicueta mở tỷ số.Ở hiệp 2, anh có một pha dứt điểm sắc nét nhưng bóng đập cột dọc đáng tiếc 3.Có thể thấy thất bại ở Rome khiến tinh thần của Messi bị ảnh hưởng rất nhiều.

chính thức:

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!