Fruit Shoot

💡[bảng tin đồn]🏬

Mới gia nhập Barcelona cách đây 1 năm nhưng tương lai củaPhilippe Coutinho tại Camp Nou lúc này đang vô cùng bất định.

Fruit Shoot

Hồi tuần trước, anh trả lời trang BILD: "Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu và tôi cảm thấy rất ổn Hiện tại tôi đang ở phong độ cao nhất.Chúng tôi có Roger Schmidt là một huấn luyện viên hàng đầu cả về mặt cá nhân và chuyên môn." Hiện tại, PSV đang đứng thứ hai trên BXH giải vô địch Hà Lan nhưng kém Ajax Amsterdam đến 11 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận, coi như bỏ lỡ chức vô địch Siêu phẩm của Mario Gotze trong màu áo Bayern Munich:.

Với sự huấn luyện của một huyền thoại như Petr Cech, Mendy chắc chắn sẽ chỉ tốt hơn mà thôi.Giám đốc của Chelsea, bà Marina Granovskaia cho biết cựu thủ thành Petr Cech là cái tên quan trọng giúp đội bóng có được Mendy Cech chỉ bảo Mendy rất tận tình.

Để có người gác đền 28 tuổi này, Chelsea phải bỏ ra 24 triệu euro, kèm theo 6 triệu euro phụ phí.

Tuyển thủ Senegal sẽ là người của The Blues cho đến năm 2025 Mendy và những bàn tập cơ bản.

Với sải tay dài cùng sức bật tốt, Mendy sẽ không gặp nhiều khó khăn ở những tình huống bóng bổng.

Mendy là một thủ môn biết dùng cả tay lẫn chân, hoàn toàn phù hợp với lối chơi tấn công mà Chelsea đang theo đuổi.

Rakitic là mẫu cầu thủ sở hữu phong cách chơi bóng khác hẳn so với bất cứ ai tại Man Utd.Khả năng luân chuyển bóng thông minh kiểu Michael Carrick sẽ giúp ích rất nhiều cho Paul Pogba, người được phép chơi cao hơn dưới thời Solskjaer.Trong khi anh cũng biết cách ghi bàn từ các pha nã đại bác từ xa.

Man Utd hiện đang bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, và 3 mảnh ghép kể trên sẽ giúp họ rất nhiều trong thời gian tới nếu họ chấp nhận chuyển đến sân Old Trafford.Tất cả mọi thứ bây giờ sẽ được trông chờ vào khả năng đàm phán của Woodward cùng uy tín từ Solskjaer.

Mùa hè năm nay, HLV Pep Guardiola đã có một bản hợp đồng mới chất lượng mang tên Rodri từ Atletico Madrid.Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã khiến nửa xanh thành Manchester chi số tiền 70 triệu euro.

Với Rodri, Pep Guardiola đã có sự thay thế cho Fernandinho trong bối cảnh tiền vệ người Brazil đã 34 tuổi.Mới đây, trong giai đoạn trước thềm mùa giải mới, Rodri vừa có trận ra mắt Man City khi đội nhà chiến thắng West Ham 4-1 ở giảiPremier League Asia.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Nếu có Allegri, Chelsea không chỉ có được một “kỹ sư hàn đẳng cấp cao” mà còn là một nhà chiến lược

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🏬FruitShootMớigianhậpBarcelonacáchđây1nămnhưngtươnglaicủaPhilippeCoutinhotạiCampNoulúcnàyđangvôcùngbấtđịnh.

Agile Việt Nam