Farm Frenzy Mania

🥎Đám cưới của Rio là một trong những dịp giúp họ có thêm cơ hội tiến gần lại với nhau.

Chúng tôi có thể chuẩn bị chiến lược tốt nhất, cho những gì chúng tôi muốn, đó là những cầu thủ tốt nhất trên sân.Tôi không có vấn đề gì với bất kỳ ai ở vị trí đó nhưng nếu được chọn, tôi sẽ chọn Ruben ".

Farm Frenzy Mania

Như đã đưa tin, Sergio Aguero sẽ chia tay Man City sau khi mùa giải năm nay khép lại.Saugần 10 năm khoác áo Man City, chân sút người Argentina đã thực sự trở thành huyền thoại sống tại sân Etihad.Không những thế, anh đã là một trong những sát thủ đáng sợ bậc nhất kỷ nguyên Premier League.Aguero đã có 181 pha lập công tại Premier League, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 4 lịch sử giải đấu.Việc Aguero ra đi sẽ để lại khoảng trống không khỏ trong đội hình Man City.

Với một đội bóng giàu tham vọng, Man City cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ thời điểm này Aguero là công thần của Man City.Rooney nói thẳng 1 câu về Aguero, chỉ ra cái tên hay hơnWright-Phillips chỉ rõ cầu thủ Man City vẫn thiếu để đối đầu với Real Tuy nhiên ít ai biết rằng, chính quyết định tàn nhẫn của Man City đã đẩy Aguero rời khỏi Etihad.Saka khả năng lớn sẽ ngồi dự bị, trong khi vai trò của Grealish vẫn còn là một dấu hỏi.

Có thể tiền vệ 25 tuổi cũng sẽ là phương án dự phòng, khi mà Sterling và Harry Kane gần như chắc suất.Đội tuyển Đức vượt qua bảng tử thần với thành tích 1 hòa, 1 thắng và 1 thất bại.Màn trình diễn của những Cỗ xe tăng vẫn nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia.Cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển vì vậy hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính Đội tuyển Anh tập luyện.

Trên các trang mạng xã hội vừa xuất hiện tràn lan những bức ảnh cho thấy Andriani Michael, bạn gái mới của Jack Wilshere… không phải là dạng vừa.Andriani Michael là dân chơi thứ thiệt chứ không nhu mì như người ta tưởng.

Farm Frenzy Mania

Bằng chứng là trên mạng xuất hiện những bức ảnh cho thấy bạn gái mới toanh của Jack Wilshere nhiều lần phê khói shisha.Được biết, những bức ảnh Andriani Michael ngập trong khói thuốc lấy từ chính kho ảnh của cô nàng này trên Facebook.Điều đáng nói những bức ảnh không hay ho này xuất hiện chỉ 1 ngày sau khi Jack Wilshere công bố mối tình mới chớm nở với Andriani Michael.Andriani Michael là con gái bác thợ cắt tóc của Jack Wilshere.

Tiền vệ Arsenal đã tăm tia cô nàng khi đến cửa hàng cắt tóc của cha cô.Hiện tại Andriani Michael và Jack Wilshere đang trải qua kì nghỉ hè đầu tiên của 2 người.Một người thân của Jack Wilshere tiết lộ, tiền vệ Arsenal không hề quan tâm đến quá khứ của Andriani Michael và rất nghiêm túc trong mối quan hệ với người đẹp 23 tuổi này.Luis Díaz: Ngôi sao Colombia mới của FC Porto Những ngày qua, hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Luis Diaz từ FC Porto.

Theo đó, The Kop đã phải chi cho đại diện Bồ Đào Nha 37,5 triệu bảng, kèm theo 12,5 triệu bảng trong điều khoản bổ sung.Ngôi sao người Colombia sẽ ký với đội chủ sân Anfield bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2027.

Farm Frenzy Mania

Thương vụ càng trở nên chắc chắn hơn khi mới đây, nhà báo Pipe Sierra của đài W Radio Colombia đã đăng tải bức ảnh Luis Diaz đang cầm trên tay chiếc áo đấu của Liverpool.Dường như ngôi sao 25 tuổi đang thực hiện những thủ tục ra mắt The Kop trước truyền thông.

Các CĐV Lữ đoàn đỏ vì vậy chỉ còn chờ thông báo chính thức từ CLB.Frank Lampard có thể khiến Chelsea chìm vào khủng hoảng với một chữ kýTottenham tranh mua ngôi sao Villa với Arsenal Rò rỉ hình ảnh Diaz cầm áo đấu Liverpool Diaz đã khẳng định được tài năng trong màu áo Porto.Trong vai trò cầu thủ chạy cánh trái, cầu thủ người Colombia thường có những pha đột phá đầy tốc độ, kỹ thuật và sau đó tung ra cú dứt điểm sắc bén.Ở mùa giải năm nay, Diaz đã ghi được 16 bàn, bên cạnh 6 kiến tạo sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường.Sự xuất hiện của Diaz được kỳ vọng sẽ tăng sức mạnh hàng công cho Lữ đoàn đỏ.Nhiều khả năng sẽ có sự cạnh tranh trực tiếp giữa ngôi sao 25 tuổi với Sadio Mane, khi tuyển thủ Senegal cũng đang án ngữ bên hành lang trái.

Jude Bellingham không ghi bàn trước Union Berlin nhưng anh vẫn để lại ấn tượng.Khả năng đi bóng lắt léo giữa vòng vây các bóng áo đỏ của Bellingham là một điểm cộng.

Ngôi sao sinh năm 2003 cho thấy sự uyển chuyển trong từng pha rê dắt, điều toát lên một phẩm chất siêu hạng khác của tân binh Real Madrid.Bellingham cho thấy khả năng quan sát và rót bóng như đặt vào trong vòng cấm cho Rodrygo.

Mọi thứ chuẩn chỉnh từ quỹ đạo cho đến độ lực, qua đó giúp Rodrygo bật cao đánh đầu ở vị trí thuận lợi.Nếu thủ môn Union Berlin không phản xạ xuất thần bằng cái giơ tay chớp nhoáng, Rodrygo đã có bàn thắng.

Bellingham sau đó vẫn có thể góp phần giúp đồng đội lập công.Bị cản trở bởi 2 cầu thủ đội chủ nhà, cựu tiền vệ Borussia Dortmund khôn khéo đưa bóng sang phải, giúp Dani Ceballos ấn định chiến thắng 3-2 cho Real.Bên cạnh 16 bàn thắng trên mọi đấu trường, sau 19 trận ra sân cho Real ở mùa giải năm nay, Bellingham còn sở hữu 5 kiến tạo.Điều đó cho thấy cầu thủ 20 tuổi còn là một chân kiến tạo cừ khôi.

Chỉ là điều đó bị lu mờ do khả năng săn bàn ấn tượng của Bellingham Bellingham quả thực là chữ ký đáng tiền của Real.103 triệu euro mà Los Blancos bỏ ra cho thấy tính hiệu quả từ khâu ghi bàn đến kiến tạo Một Bellingham toàn năng đang rực cháy ở Real.

Cựu tiền đạo mang tính biểu tượng, 47 tuổi, vừa đi bước nữa với người mẫu Celina Locks, 33 tuổi, ở Ibiza.Cặp đôi diện trang phụcmàu trắng khi họ tổ chức buổi lễ với sự góp mặt của gia đình, người thân và bạn bè.

Ronaldo và Celina tuyên bố đính hôn vào tháng 1 sau khi huyền thoại xứ Samba cầu hôn người tình trong kỳ nghỉ ở Caribe Theo The Sun, cặp đôi này đã hẹn hò được 7 năm Celina trở thành vợ thứ ba của Ronaldo.Trước đó, anh đã kết hôn với Milene Domingues và Daniella Cicarelli.

Đám cưới này được kỳ vọng giúp "Người ngoài hành tinh" xua tan đi nỗi buồn liên quan tới bóng đá thời gian qua.Nhà vô địch World Cup hai lần sở hữu đội bóng Tây Ban Nha là Real Valladolid và đội bóng Brazil là Cruzeiro.Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây Thậm chí, NHM của 2 CLB còn biểu tình phản đối ban lãnh đạo Do đó, sức ép đang đè nặng lên vai Ronaldo.Dù vậy, Ronaldo khẳng định anh có thể giúp đội bóng xoay chuyển tình thế khi mùa giải chỉ mới bắt đầu Trở lại vớiCelina, cô nàng kém Ronaldo tận 14 tuổi.

Dù vậy, cánh phóng viên bắt gặpcô nàng luôn quấn lấy cựu danh thủ Brazil như hình với bóng trong mọi sự kiện.Đám cưới là cái kết đẹp cho chuyện tình 7 năm của cặp đôi này.

Đây là một trận đấu nhằm gây quỹ từ thiện để giúp đỡ những trẻ em nghèo tại Châu Phi.Rất nhiều huyền thoại một thời của Real đã góp mặt trong sự kiện này Rô Béo tuy đang sở hữu một thân hình rất nặng nề Nhưng anh vẫn quẩy rất nhiệt tình trên sân Những Figo, Raul, cũng đã cống hiến hết mình trong trận đấu này.

Nhân dịp người tìnhCelina Locks 27 tuổi, Ronaldo De Limađã bay sang Pháp để chung vui tiệc mừng.Anh diện một bộ trang phục đen ton sur ton trông rất huyền bí.

Nhận xét về Farm Frenzy Mania

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ