x

BlackJack!

BlackJack!🎴

Thế nhưng sau khi bị chiếc áo số 9 ám ảnh, mọi rắc rối cứ thể bủa vây anh, để rồi vừa qua tiền đạo này đã quyết định tới với bến đỗ mới Atletico Madrid.

BlackJack!

👉🏿

Nhờ clip đó, tài khoản instagram của cô nàng cũng tăng vọt lượt theo dõi.Trên tài khoản này, Celine Farach đăng rất nhiều bức hình trong trang phục bikini, khoe dáng vóc gợi cảm, quyến rũ của mình Ngoài vai trò người mẫu ảnh, Celine Farach còn là một ca sĩ Cô vừa ra mắt MV có tên ‘SEX’ cách đây khoảng 1 tháng Hiện trang cá nhân của người đẹp này đã đạt mức hơn 300 000.Cô cũng không quên chiều lòng NHM với loạt ảnh mới vừa công bố Video vẻ đẹp củaCeline Farach:.

Nhớ tới Fan Ling người ta sẽ nghĩ ngay tới những bộ ảnh sexy, nóng bỏng với số đo vòng 1 vô cùng lý tưởng.

Fan Ling bắt đầu nổi tiếng nhờ khuôn mặt hao hao giống Phạm Băng Băng cùng màn cổ vũ đội tuyển Đức tại World Cup vào năm 2014.

Nhưng thi thoảng, cô cũng là fan cuồng nhiệt của siêu sao Lionel Messi Fan Ling được cộng đồng mạng và báo chí phong là hot girl "đẹp nhất Bắc Kinh".

BlackJack!

Cách đây không lâu, Fan Ling cũng làm người hâm mộ phát sốt khi tung bộ ảnh tập thể hình.

Fan Ling cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường của mình lên webio.Nhiều người nhận xét rằng Fan Ling gợi cảm và nóng bỏng ngay cả khi cô không hở hang.

Higuain đang có mùa giải ‘sung’ nhất tại Serie A Trong chiến thắng 5-1 trước Frosinone tại vòng 19, Napoili đã chính thức trở thành nhà vô địch mùa Đông tại Serie A (lần đầu tiên kể từ mùa giải 1989-90).Một trong những cầu thủ đóng góp lớn nhất cho thành công của Napoli không ai khác chính là Napoli, cầu thủ đã đóng góp tới 18 bàn cho đội chủ sân San Paolo kể từ đầu mùa, trong đó có cúp đúp vào lưới Frosinone.18 bàn cũng là thành tích cá nhân tốt nhất mà Higuain đã lập được vào mùa trước, và đó cũng là thành tích cá nhân tốt nhất của chân sút người Argentina tại giải đấu này.