Giới thiệu về The China Princess

Tiếng Việt

🃏TheChinaPrincessVớinhữnggìđãthểhiện,chắcchắnIwobicũngnhưRashfordsẽcótươnglaitươisángởPremierLeague1.

💲Với những gì đã thể hiện, chắc chắn Iwobi cũng như Rashford sẽ có tương lai tươi sáng ở Premier League 1.

The China Princess

Như vậy, phán quyết của HLV Emery về người sẽ bắt chính trong trận đấu với Chelsea là điều hoàn toàn dễ hiểu.Trước đó vào tối qua theo giờ Việt Nam, nhà báo Romano đã đưa tin, Phillips sẽ gia nhập West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 6 tháng kèm điều khoản mua đứt từ Manchester City.Ngôi sao người Anh cập bến sân Olympic London sau một năm rưỡi thi đấu không thành công tại Man City khi chỉ có vỏn vẹn 6 lần được đá chính trong 18 tháng qua.

Về phần West Ham, đội bóng thành London dang tay giải cứu Phillips bởi HLV David Moyes mong muốn có thêm nhân sự ở khu vực tuyến giữa nhằm gia cố chất lượng đội hình để cạnh tranh cho những mục tiêu trong giai đoạn còn lại mùa này.4 bản hợp đồng tệ nhất của Pep: Phillips góp mặtSau Phillips, West Ham tiếp tục càn quét TTCN Phillips sẽ cập bến West Ham.

Dù vậy việc tiền vệ 28 tuổi chấp nhận đầu quân cho West Ham vẫn khiến nhiều CĐV bất ngờ bởi ngoài Búa Tạ, 2 ông lớn khác là Juventus và Barcelona cũng bày tỏ khát khao muốn sở hữu Phillips nhưng mới đây, nhà báo Romano đã tiết lộ lý do West Ham giành chiến thắng trước 2 đại gia trên.

“Cậu ấy đã nằm trong tầm ngắm Juventus nhưng CLB Italia đã từ bỏ giữa chừng bởi mức phí chuyển nhượng quá cao, ngoài ra, HLV Massimiliano Allegri muốn chiêu mộ mẫu tiền vệ khác”, Romano nói.

“Barca cũng để mắt tới Phillips nhưng không thực sự nghiêm túc.

📝

Thậm chí Crystal Palace cũng đưa ra lời đề nghị vào phút chót nhưng West Ham đề xuất mức lương tốt hơn nên đã có được chữ ký của Phillips” Gerard Piquethông báo giải nghệ vào tuần trước Anh tuyên bố: "Đã 25 năm kể từ khi tôi gia nhập Barcelona Bóng đá cho tôi mọi thứ Barca cho tôi tất cả.

Dù vậy, chúng ta không thể đánh giá màn 'nhập Karius' của thủ thành người CH Séc là tệ hại cho cả trận đấu, bởi các con số thống kế dưới đây không hề biết nói dối.Cụ thể, ở trận ra quân, cựu thủ môn Chelsea đã cản phá được 6 trong tổng số 8 pha dứt điểm đi trúng khung thành của các cầu thủ Man City Còn lại 10 lần họ đưa bóng đi quá cầu môn Arsenal.Ấn tượng hơn, con số thống kê của Cech đứng thứ 2 trong số 20 thủ thành ra sân ở vòng đấu đầu tiên, và trong top 10 cũng chỉ có David De Gea là người chơi bóng trong 6 đội dẫn đầu mùa trước, cùng với ngôi sao của Arsenal.

Dù vậy, 'thánh tôn' lại chỉ có 3 pha cản phá trong suốt 90 phút trên sân Old Trafford.Tất nhiên, một thủ môn hàng đầu cần hạn chế đến mức tối đa việc phạm sai lầm trên sân, nhưng nếu họ kết thúc trận đấu với một kết quả thắng hoặc hoà thì có lẽ sẽ không bị nghi ngờ về tài năng nhiều đến vậy.

Dữ liệu trên trang chủ Premier League cho thấy Cech vẫn là người đáng tin cậy.Đơn cử như trường hợp của Edwin van der Sar, người mắc sai lầm tai hại trong trận hoà duy nhất với West Brom trên sân nhà của Man Utd ở mùa giải 2010/11.

Nhưng năm đó, Quỷ đỏ đăng quang ngôi vô địch Premier League và chẳng ai buồn nhớ đến những điều không may mắn với thủ thành của họ.Hơn nữa, Cech mới chỉ 'suýt' đốt lưới nhà và anh cũng chiến thắng trong tình huống một đối một với Sergio Aguero ở hiệp 2.

The China Princess

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.2.9

Last updated on May 17, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật The China Princess 1.2.9

Được tải lên bởi

Yan Tae-kyung

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải The China Princess trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

The China Princess Ảnh chụp màn hình

The China Princess Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

The China Princess FAQ

The China PrincessTrò chơi này có vui không?

Game hay nhưng không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi. Những cảnh khiêu dâm không phù hợp với trẻ em.

Có thể tôi chơi The China Princess trên nhiều thiết bị không?

Mạng game rất tốt, có nhiều game, nhiều người chơi, lời hay.

The China Princess thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong The China Princess.Vui quá, không dừng được!

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong The China Princess?

Bạn có thể chơi trong một thời gian dài!

Hiển thị nhiều hơn

Đánh giá của người dùng

Tổng số đánh giá: 345 - Tiếng Việt: 99
+ Đánh giá
Đánh giá
9.7
6.0k Đánh giá
5
4
3
2
1
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký IOSTUDY
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký IOSTUDY.