Penguin Fidget Run

📕Here we goPenguin Fidget Run

Con số này khó mà được Real Madrid chấp nhận nên vì lợi ích của mình, cáo già Raiola đành thuyết phục Pogba sang Man United.

Penguin Fidget Run

Xhaka: "Chúng tôi sẽ vô địch FA Cup bằng mọi giá"Lộ diện cái tên bị Arteta nói lời chia tay thẳng thừng Bất chấp đội nhà chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, Xhaka vẫn đặt niềm tin vào tương lai Pháo Thủ qua cuộc phỏng vấn với Blick: "Arsenal vẫn là 1 CLB huyền thoại.

Với nhiều cầu thủ trẻ và với cả tôi, đó là 1 giấc mơ, 1 niềm vinh dự thật sự khi được phép xuất hiện trong màu áo CLB " Sau tất cả, Xhaka vẫn đang là người Arsenal.

Penguin Fidget Run

"Tôi thấy tương lai tốt đẹp của CLB, đặc biệt với Mikel Arteta.

Tôi chắc rằng Pháo Thủ sẽ sớm công phá bóng đá châu Âu trở lại." Xhaka đồng thời tiết lộ ông thầy Mikel Arteta từng thuyết phục mình ở lại ra sao: "Ông ấy đã thuyết phục tôi ở lại với Arsenal.

" "Không lâu sau khi Arteta được bổ nhiệm, chúng tôi có cuộc trò chuyện rất tốt Tôi thực sự chỉ có thể nói những điều tích cực về ông ấy.Arteta là 1 HLV trẻ, rất tỉ mỉ và dốc hơn 100% sức lực trong mọi buổi tập, giúp chúng tôi chuẩn bị tốt nhất cho mọi trận đấu.Ông ấy không chỉ là HLV tuyệt vời, mà còn là 1 con người tuyệt vời.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button