vị trí hiện tại:Trang chủ > Foozle >

Foozle

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 14:23:31

✔Nói chuyện với Gary Neville trên kênh The Overlap Extra mới đây, tiền đạo Harry Kane đã dành nhận xét cho một số đồng đội ở đội tuyển Anh.🚙Tiền đạo của Tottenham Hotspur đã ca ngợi cặp đôi của Manchester City là Phil Foden và Raheem Sterling, Jack Grealish của Aston Villa và Declan Rice của West Ham.

Nhưng Kane đặc biệt thích Mason Mount của Chelsea: "Tôi yêu Mason với tư cách là một cầu thủ Mọi người đang bàn về cậu ấy Cậu ấy thật tuyệt.

Cậu ấy điều khiển trái bóng rất giỏi, đặc biệt gây phiền toái bởi cách cậu ấy tấn công và giành lại bóng.🚨

" Harry Kane được cho sẽ rời Tottenham hè này, đang được nhiều đội bóng lớn để mắt.

Foozle

5 ngôi sao có khả năng cạnh tranh Quả Bóng Vàng 2021 với N'Golo KanteRooney bất ngờ tiết lộ 3 "ân nhân" tại Man Utd "Đó là cách chúng tôi muốn chơi ở đội tuyển Anh, nó hoàn toàn phù hợp Anh chàng này thực sự đẳng cấp Luyện tập rất chăm chỉ.

Bản chất cậu ấy là một chàng trai trầm tính nhưng không ngại nói chuyện trên sân cỏ.Tôi rất vui vì cậu ấy đang làm tốt và chứng minh mọi người đã sai.

" Chỉ mới 22 tuổi, tiền vệ toàn năng này là trụ cột cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.Có thể thông cảm phần nào cho Gilmour bởi sự non nớt của tiền vệ trẻ này.Tuy nhiên, người đá cặp với anh, Jorginho xứng đáng chịu chỉ trích.

bài báo trước:Rackword - Online word game
bài viết tiếp theo:Animal Match 3 Saga