Ricochet

🚲RicochetJonnyEvansđượcxácnhậndínhchấnthươngvàsẽnghỉthiđấuvàituần.

💪🏾đề tài:🚲

🎌Jonny Evansđược xác nhận dính chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu vài tuần.

Ricochet

Hầu như mỗi tuần đều xuất hiện một câu lạc bộ mớiquan tâm đến Vlahovic, và nguồn tin từTuttojuvechia sẻcâu lạc bộ Premier League đã suy nghĩ nghiêm túc vềVlahovicvào tháng Giêng Người đại diện của Vlahovic từ chối Man Utd Dự phòng cho De Gea, M.U đưa thủ thành Premier League vào tầm ngắmMan Utd chốt giá bán McTominay? Thông tintiết lộ Manchester United đã liên lạc với đoàn tùy tùng của Vlahovic và từng tiến gần đến động thái đón cầu thủ này về Old Trafford.Tuy nhiên, người đại diện củaVlahovicđã tạm dừng các cuộc đàm phán khicho rằng tiếp tục ở lại Juventus là điều tốt nhất mặc cho CLB Turin đang đối diện nhiều sóng gió.

Ở lại CLB chủ quản có thể là động thái nhất thời của Vlahovic.Nếu Juventus không thể cạnh tranh danh hiệu, họ khó lòng giữ chân trụ cột.

Trận đấu lượt đi, vòng 16 đội Champions League giữa Chelsea và Bayern Munich đã khép lại với kết quả 3-0 nghiêng về phía "Hùm xám" xứ Bavaria.

Những người lập công mang về chiến thắng cho đội khách là Robert Lewandowski, cùng với cú đúp của Serge Gnabry.

Tuy vậy, giới chuyên môn lại dành rất nhiều lời khen cho Alphonso Davies - cái tên được chọn thi đấu trong vai trò hậu vệ trái ở màn thư hùng vừa qua.Không chỉ xuất sắc trong khâu phòng ngự, cầu thủ người Canada còn thực hiện pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn thắng cuối cùng Davies suýt nữa đã gia nhập Quỷ đỏ.Man Utd Theo truyền thông tại Anh, Man Utd sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh bằng cách bỏ ra 60 triệu bảng để đưa Paul Pogba trở lại Old Trafford.

chính thức:

0/5 (82 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều