Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Left 4 Dead 2

Tác giả: Hồng Yến

📕Thomas Mueller "Tâm lý anh ấy ở Bayern lúc nào cũng rất tích cực.Ở trận đấu này, Gianluigi Buffon được HLV Andrea Pirlo giao nhiệm vụ trấn giữ khung thành.

"Người nhện" vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình ở tuổi 42, cản phá thành công 7 cú sút bên phía Barcelona, giúp Juventus giữ sạch lưới.Juventus "trả thù" Barcelona trên mạng xã hội5 điểm nhấn Barca 0-3 Juve: Ronaldo ngạo nghễ, Blaugrana bạc nhược Gianluigi Buffon tỏa sáng trước Barcelona.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sport Mediaset, Gigi không thể che giấu niềm vui của mình Anh cho biết: "Tôi cảm thấy phấn khích rất nhiều Đó thực sự là 1 kỳ tích.Tôi sẽ nhớ mãi trận đấu ngày hôm nay bởi nó không diễn ra hằng ngày Trong cuộc sống, bạn phải kiên nhẫn và tiếp tục làm việc Chúng tôi đã đáp trả Barcelona thành công Tôi muốn chứng minh tại sao tôi tiếp tục thi đấu.

Tôi chơi vì cảm thấy vui, hài lòng với những chàng trai trẻ và nghĩ rằng mình vẫn còn có thể giúp ích cho họ.Tôi vẫn còn những hoài bão và ước mơ, nếu không vì những điều ấy thì tôi sẽ không tiếp tục Tôi muốn được hỗ trợ và giúp đỡ cho các chàng trai của mình Cảm ơn Szczesny vì cậu ấy vẫn nhường vị trí cho tôi Tôi cũng xin cảm ơn các HLV vì sự tin tưởng của họ ".⚠️Hành quân đến sân Emirates của Arsenal, đoàn quân của HLV Jose Mourinho bất ngờ tung ra đòn đánh phủ đầu và chiếm được lợi thế lớn khi có 2 bàn thắng dẫn trước chỉ sau hơn 10 phút nhập cuộc.Chiếm ưu thế về mặt tỷ số, ngay lập tức, Man Utd quay về với lối chơi sở trường phòng ngự phản công, chấp nhận nhường thế trận cho đội chủ nhà.

Chúng tôi cần cải thiện một số thứ," Ten Hag chia sẻ sau trận đấu 3 Marcus Rashford Rashford phung phí cơ hội.Phung phí cơ hội trở thành hình ảnh điển hình của Rashford trước Brighton.

Left 4 Dead 2

Tiền đạo người Anh sở hữu thời cơ xé lưới đối thủ ở mỗi đầu hiệp đấu.Thế nhưng, Rashford gây thất vọng khi dứt điểm vội vàng, thiếu chính xác.

Rashford thể hiện lối đá tích cực, hoạt động xông xáotrên hàng công.Mặc dù vậy, việc phung phí hàng loạt cơ hội ngon ăn khiến ngôi sao 25 tuổi có ngày thi đấu đáng quên Người thắng 1.

Fred Tiền vệ người Brazil là tác giả bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Man United.Phút 47, Fred xé lưới Marc-Andre ter Stegen sau pha dứt điểm quyết đoán từ đường chuyền của Bruno Fernandes.Pha lập công của ngôi sao 29 tuổi tạo ra bước ngoặt xoay chuyển trận đấu cho Quỷ đỏ.Chấm điểm Man Utd: Con 9 duy nhất; 'Mưa điểm' 8"Điều duy nhất có thể ngăn cản Man Utd" Sự vắng mặt củaChristian Eriksen vô hình trung tạo cơ hội đá chính cho Fred.

Bình luận