100 Doors Escape Puzzle

💕BLĐ The Blues đặt nhiều niềm tin cho chiến lược gia người Đức, chí ít thì Chelsea hiện tại vẫn còn nguyên cơ hội ở Champions League và mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh.Trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Atletico Madrid diễn ra tối qua, tiền vệ Augusto Fernández vướng phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng và không thể tiếp tục thi đấu.

Chứng kiến đồng hương người Argentina ôm mặt đau đớn trên xe cứu thương rời sân, ngôi sao Mascherano của Barcelona đã tiến đến và đặt một nụ hôn lên người không may mắn.Đó là nghĩa cửa thay cho lời chúc sớm vượt qua vận rủi hiện tại.

Hình ảnh đó nhanh chóng lan tỏa trên Twitter, và nhiều mạng xã hội khác khi đông đảo ý kiến dành cho Mascherano lời khen ngợi.Trên sân, Mascherano và Augusto Fernández vẫn là đối thủ vì phục vụ hai đội bóng khác nhau.

Song, khi chứng kiến đồng hương gặp nạn, Mascherano lập tức gạt bỏ tính đối địch trên sân sang bên.Điều này cho thấy một Mascherano rất nhân ái và luôn biết nghĩ về những đồng hương, bất chấp màu áo của họ ra sao Man City tập luyện cho vòng 24 Premier League.⚠️Đội nhà vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cả 2 mặt trận Carabao Cup và FA Cup.Sau tất cả, Man City vẫn đẳng cấp và bản lĩnh với danh xưng ông lớn.

Không khí bên trong sân Hàng Đẫy dưới góc nhìn Barrett kih theo dõi trận đấu giữa Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa hồi tháng trước tương tự như các giải đấu khác Đó là một sự cuồng nhiệt của người hâm mộ.Tuy nhiên, dưới sân thì Barrett không ấn tượng mấy với những diễn biến cho lắm Ông đặt ra một sự hoài nghi về các ngoại binh.

100 Doors Escape Puzzle

"Cầu thủ mang áo số 9 của Hà Nội T&T, tiền đạo người Argentina Gonzalo Marronkle, chính đáp ứng được mọi tiêu chí để trở thành người hùng của tôi.Nhưng tại sao anh ta lại tìm đến đây chơi bóng? Trông anh ta như một gã khổng lồ bên cạnh những đồng đội người Việt Nam nhỏ bé.

Nếu ở Anh, người ta sẽ gọi anh ta là mẫu trung phong cổ điển, và kèm theo đó là những lời khen kiểu nửa đùa nửa thật".Tiếp theo đó là những lời chê bai các ngoại binh, khi Gonzalo Marronkle bị ví như một con trâu nước chỉ biết chạy loanh quanh và chẳng tạo ra nguy hiểm gì Nhưng không phải mọi thứ của bóng đá Việt toàn tiêu cực.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, 19 tuổi, trở thành cái tên thu hút Barrett."V-League có thể bị tàn phá bởi những scandal, nhưng những khoảnh khắc như khi Quang Hải nhảy múa qua 6 hậu vệ đối phương, hay Marronkle bất ngờ tung ra một cú xe đạp chổng ngược ngay rìa vòng cấm, chính là bóng đá ở hình thức nguyên sơ nhất," báo Guardian viết Nhiều tiêu cực xuất hiện trong các trận đấu thuộc V-League Ảnh: Internet.Cuối bài, Barrett tin bóng đá Việt Nam vẫn có cơ hội phát triển và còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá.Ông gửi gắm thông điệp những nhà chức trách nên tìm cách dẹp bỏ những vấn nạn trong quá khứ làm bôi xấu hình ảnh giải V-League.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Mourinho có cách định hướng lối chơi của ông ấy và một mẫu tiền đạo như Rashford thì lại không phù h

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

💕100DoorsEscapePuzzleBLĐTheBluesđặtnhiềuniềmtinchochiếnlượcgiangườiĐức,chíítthìChelseahiệntạivẫncònnguyêncơhộiởChampionsLeaguevàmụctiêutop4NgoạihạngAnh.

Agile Việt Nam