Little princess sofia games

IOSTUDY

2024-05-17 18:39:27

phông chữ:tiêu chuẩn

💲Và Willian đã biết nắm bắt cơ hội tuyệt vời ấy bằng cách thể hiện năng lực và phong độ thật sự ấn tượng.

Little princess sofia games

Nhưng Oscar chỉ mới 25 tuổi và còn rất nhiều triển vọng ở Chelsea, dù có thể thu lãi rất nhiều nếu bán anh cho Jiangsu Sunung.Chelsea là nơi để tài năng Oscar tỏa sáng và anh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ vào những mùa sau nữa.Chelsea nhìn thấu tương lai và chẳng dại gì tự hủy hoại tương lai của một trong những tài năng chủ chốt của The Blues.

Họ ngay lập tức đưa ra lời cự tuyệt về thương vụ này và cũng không tiếp bất cứ lời mời gọi nào từ Trung Quốc nữa.Những đội bóng Trung Quốc đang nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt bản hợp đồng khủng: Elkeson (Shanghai SIPG, 17 triệu euro), Gervinho (Hebei China Fortune, 18 triệu euro), Ramires (Jiangsu Suning, 32 triệu euro), Jackson Martinez (Guangzhou Evergrande, 42 triệu euro) và Alex Teixeira (Jiangsu Suning, 50 triệu euro).

Sau chiến dịch 2020/21 khá thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, và bị loại khỏi bán kết Europa League, Arsenal đang nỗ lực nâng cấp lực lượng để phục vụ cho tham vọng chinh phục mùa giải mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã đem về Ben White, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares, tiêu tốn tổng cộng 76 triệu bảng.

Tiếp đến, ưu tiên của đội chủ sân Emirates là chiêu mộ 1 tiền đạo.

📝

Mùa trước, chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang sa sút không phanh.

Nguồn tin trên khẳng định, Juventus cũng nhắm đến De Jong, nhưng hiện tại thì tiền vệ người Hà Lan đang ở gần hơn với Chelsea.Và mục tiêu mà Lão bà dự phòng cho De Jong, không ai khác ngoài Jorginho.Hiện tại, hợp đồng giữa Jorginho và Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2023.

Đồng nghĩa với việc, mùa Hè năm nay sẽ là thời điểm hoàn hảo để The Blues thu về một khoản phí chuyển nhượng tốt nhất từ tiền vệ này.Hàng phòng ngự của Chelsea đã thật sự gặp tổn thất nặng nề trong thời gian qua khi cả 2 trung vệ trụ cột, Andreas Christensen và Antonio Rudiger đều đã rời sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo đó, Rudiger chọn gia nhập Real Madrid trong khi Christensen ra đi theo tiếng gọi từ Barcelona.Không dừng lại ở đó, Blaugrana còn dự tính chiêu mộ thêm 2 cái tên nữa của The Blues, đó là Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso.

Trước tình hình đó, Chelsea cần phải nhanh chóng gia cố hàng thủ nếu muốn cạnh tranh ở mùa tới.Đặc biệt khi những lựa chọn trong tay HLV Thomas Tuchel lúc này, hoặc đã lớn tuổi (Thiago Silva), hoặc chưa mang đến sự yên tâm hoàn toàn (Malang Sarr, Trevoh Chalobah).

Little princess sofia games

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】