The Persistence

💪🏾đề tài:🌊

🎌Về phần vợ cũ James, Daniela Ospina, cô lúc này đang khá vui vẻ trên sàn diễn dù vừa kết thúc cuộc hôn nhân với tiền vệ của Bayern Munich.

The Persistence

"Thật tuyệt vời khi có năng lượng và tâm lý của Cristiano trong phòng thay đồ.Tôi nghĩ, anh ấy nâng đỡ tất cả mọi người và điều đó thật tích cực đối với chúng tôi." "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Cristiano là ở Porto, khi anh ấy ghi bàn thắng đó, từ cự ly gần 100 mét.

" "Tôi đã ở trên khán đài phía sau khung thành, và rõ ràng là tôi không quá hạnh phúc vì bản thân ủng hộ Porto.Nhưng đó là lần đầu tiên tôi trực tiếp theo dõi anh ấy thi đấu.

" "Tôi cũng đã cố gắng tiếp cận Cristiano khi tôi còn bé và anh ấy đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia, nhưng kỷ niệm đầu tiên của tôi là ở trận đấu đó " Solskjaer nói về việc rút Ronaldo khỏi sân.

Cristiano Ronaldo đầu quân cho Manchester United Manchester United vừa có chiến thắng 3-1 trước Brentford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford.Kết quả này chưa thể giúp đoàn quân HLV Ralf Rangnick cải thiện vị trí trên BXH, họ vẫn xếp thứ 7 với 35 điểm sau 21 trận đã đấu.Không còn gì tuyệt vời hơn khi được chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của đội nhà, đặc biệt tôi rất mừng cho cá nhân Hữu Thắng, người đồng đội năm xưa của tôi vì bước đầu có được thành công,” Văn Sỹ Hùng phấn khích chia sẻ.

chính thức:

Nhận xét về The Persistence

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ