Animals - Zivotinje 🍪Nền tảng uy tín💥-IOSTUDY

Animals - Zivotinje

2.8/10 - (15 bình chọn) 2024-05-17 19:54:11

🍪Pha triệt hạ của Zokora khiến Emre nằm quằn quại trên sân, la hét vì đau đớn.

👍🏾

Ralf Rangnick trong buổi họp báo của Man Utd Trước một đội bóng xếp thứ 19 trên BXH Premier League, Man Utd thực sự có trận đấu không tốt Thật vậy, họ để đối thủ 2 lần chọc thủng lưới.Chỉ có sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo trong trận đấu này, Man Utd mới giữ lại 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng giành vị trí trong Top 4.Một số cầu thủ không có màn trình diễn tốt khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn.

Animals - Zivotinje

Thậm chí Juan Mata hay Nemanja Matic vào sân từ ghế dự bị còn chơi hay hơn nhiều.

Nếu không có Ronaldo, có lẽ Man Utd chỉ có thể giành được 1 điểm trước Norwich City.

📌Conte thừa nhận điều đúng đắn trong cuộc đua Top 4Đạt cột mốc khủng với cú hattrick, Ronaldo phá vỡ im lặng Rangnick thừa nhận Man Utd gặp khó khăn.

Animals - Zivotinje

Phát biểu sau trận, HLV Ralf Rangnick cho hay: "Đáng ra, đó đã là một buổi chiều bớt căng thẳng hơn, thậm chí còn hơn thế sau khi chúng tôi ghi được 2 bàn thắng tuyệt vời.

Việc dẫn trước 2-0 lẽ ra sẽ giúp chúng tôi dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng điều đó không xảy ra bởi vì chúng tôi đã không phòng ngự đủ tốt, trong cả hai bàn thắng của họ.Chúng tôi thậm chí có thể để thủng lưới ở một bàn thua sớm hơn, trong hai thời điểm chuyển tiếp, và đó chính xác là những điều mà chúng tôi cần phải làm tốt hơn trong các trận đấu sắp tới.

Metro dẫn lời chiến lược gia người Đức: "Quan trọng là những tình huống một đấu một.Chúng tôi đã nói về khoảnh khắc phản công đó, họ đã có hai tình huống tắc bóng lên chúng tôi trong vòng hai giây [và tiếp đó là ghi bàn], cũng có một số tình huống khác tương tự."Rangnick lý giải nguyên nhân Man Utd mất điểm trước LeicesterRangnick xác nhận về HLV mới của Man Utd Rangnick nêu ra điểm yếu của Man Utd.

📍

"Bất cứ khi nào có tiếp xúc va chạm, chúng tôi thường bị lép vế.Đây là yếu tố mà chúng tôi phải cải thiện trong phần còn lại của mùa giải năm nay, thậm chí còn hơn thế nữa, cho mùa giải tiếp theo.

" Đáng chú ý, trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Leicester, có vẻ như Bruno Fernandes đã nhảy lên trong pha tranh chấp bóng 50-50 với Dewsbury-Hall.Khi được hỏi về vấn đề này, Rangnick cho biết: "Đúng thế, và Fred cũng vậy, dù cậu ấy là một trong những cầu thủ giàu thể lực và năng nổ nhất của chúng tôi Nhưng, tôi không chỉ nói về khoảnh khắc cụ thể này." "Có khá nhiều khoảnh khắc khác mà tôi cảm thấy chúng tôi có thể năng động hơn, thi đấu thiên về thể chất hơn, năng nổ hơn.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!