Boiling Water

💲Palacios chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự ở Leverkusen.

Boiling Water

Và đó có thể là lý do họ không thể giữ chân Rudiger hay Christensen.Giờ đây khi đã có chủ mới, họ nên gấp rút đàm phán với những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng nhưCesar Azpilicueta, Jorginho, N'Golo Kante, Thiago Silva hay Marcos Alonso 3.Bán vé Việc bán vé theo trận là không được phép với Chelsea trong giai đoạn họ chịu lệnh trừng phạt.

Những CĐV mua vé mùa hoặc mua trước thời điểm lệnh được ban hành mới được vào sân dự khán trận đấu.Nhưng giờ đây hàng rào pháp lý đó đã được mở và The Blues sẽ hồi phục một phần nguồn thu từ việc bán vé rộng rãi cho NHM 4.

Bán quà lưu niệm Không chỉ có vé, các cửa hàng bán quà lưu niệm, áo đấu của Chelsea cũng bị đóng cửa khi lệnh trừng phạt thực thi.

Nhưng giờ đây, các CĐV sẽ tự do mua sắm và mang về những vật phẩm liên quan đến đội bóng mình yêu thích Và đây cũng là một nguồn thu của The Blues 5.

Dàn xếp các nhà tài trợ Sau khi Abramovich chính thức bị trừng phạt vào tháng 3, nhà tài trợ xuất hiện trên áo đấu của Chelsea - Three đã thông báo rằng họ tạm ngừng hợp tác với câu lạc bộ - mặc dù logo của họ vẫn còn trên áo đấu trong phần còn lại của mùa giải.

📝

Logo của Three vẫn xuất hiện trên áo đấu của Chelsea đến hết mùa giải 2021/22.

Gia hạn với Lionel Messi - Hợp đồng của siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.Hiện 2 bên vẫn chưa thấy có động thái nào sẽ tiếp tục gắn bó với nhau.Việc cấp thiết nhất hiện nay chính là giữ chân Messi cho đến khi anh giải nghệ.

Kết quả của cuộc bầu cử sắp tới sẽ quyết định đến chuyện liệu El Pulga có muốn gia hạn hợp đồng hay không 2.Ngưng đàm phán với Arsenal - Barca muốn bổ sung một trung vệ, và nhiều nguồn tin cho rằng họ muốn có sự phục vụ củaShkodran Mustafi.

Hàng phòng ngự vốn đang là "thảm họa" không biết sẽ còn tồi tệ như thế nào nếu thêm cầu thủ người Đức 3.Đưa về một trung vệ (không phải Mustafi) - HLV Ronald Koeman cần bổ sung vào hàng phòng ngự một bản hợp đồng chất lượng để gia tăng chất thép.

Eric Garcia hay Pau Torres đều là những cái tên phù hợp với Blaugrana vào thời điểm này 4.Chiêu mộ thêm tiền đạo - Chiếc áo số 9 đang trở nên quá rộng vớiMartin Braithwaite.

Boiling Water

Related Articles

Back to top button