Brain Test 4

bài báonguồn:Trò chơi bắn súng chiến tranh 3D   thời gian phát hành:2024-05-19 22:38:11

💡[bảng tin đồn]🖨️

Ghi bàn nhiều hơn Man City của Pep Guardiola quả thực là một điều đáng kinh ngạc.

Brain Test 4

Ở đội tuyển Hà Lan vào thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 rõ ràng là thủ lĩnh khi chơi cạnh anh hầu hết đều là những cầu thủ trẻ.Chiến tích đáng kể nhất từ khi anh trở thành nhân vật chủ chốt của Cơn lóc màu da cam chính là việc lọt vào vòng chung kết UEFA Nations League.Sơ đồ này đã từng khiến đội tuyển Đức phải ôm hận trước Hà Lan 'Liverpool được xây dựng từ phía sau Van Dijk quá khủng khiếp.

' Tuy nhiên, những màn trình diễn trong màu áo đội chủ sân Anfield cũng ấn tượng không kém.Cho đến trước khi trận đấu với Arsenal diễn ra vào rạng sáng nay, Liverpool mới chỉ để lọt lưới đúng 7 bàn, trong khi ở thời điểm đó vào mùa giải trước, họ phải nhận đến 23 bàn thua cả thảy.

Mùa giải năm nay chứng kiến sự ổn định của Van Dijk với những thống kê phòng ngự khủng khiếp khi anh duy trì phong độ cao trong hầu hết các trận đấu Cầu thủ này sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác 90 1%.

Nó chỉ kém 1% so với Rudiger và 2% với Laporte nhưng Chelsea và Man City là những đại diện tôn thờ thứ bóng đá kiểm soát.

Van Dijk giành chiến thắng trong những pha tranh chấp trên không lên tới 4.

1 lần/trận, con số cao nhất giải (ngang với Chris Smalling nhưng cầu thủ của Man Utd thi đấu ít hơn khoảng 600 phút).

Bukayo Saka, một cái tên xa lạ với các cổ động viên Arsenal, đã được HLV Unai Emery tung vào sân thay cho Aaron Ramsey ở phút 68.Lúc đó, đội bóng thành London dẫn Vorskla Poltava 3 bàn và gần như nắm chắc chiến thắng trong tay.Nhìn cách Saka chạy, Saka kiểm soát trái bóng, người hâm mộ hiểu rằng Arsenal đang sở hữu một hậu vệ trái tiềm năng.

Ấn tượng của các “The Gunners” về sao mai sinh năm 2001 dần hình thành.Họ cố gắng nhớ tên, họ theo dõi và họ tin vào một Saka trưởng thành sau này Nhưng đó là chuyện của giới mộ điệu và của tương lai.

Còn thời khắc ngày 29/11/2018, bản thân Bukayo Saka mãi không quên.Trên đất Ukraine, trước một đối thủ mà sau này sao mai sinh năm 2001 có lẽ sẽ chẳng đụng độ lần nào nữa, Saka thực hiện những bước chạy đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình.

Trận ra mắt chứa bao niềm hạnh phúc nhưng ẩn sau đó cũng là điểm khởi đầu cho hàng ngàn thử thách đang chờ Bukayo Saka giờ thấm nhuần điều này.Tỏa sáng rực rỡ, Saka lập cú đúp kỷ lụcThất bại là liều doping của Arsenal Saka là tâm điểm của sự chỉ trích sau khi đá hỏng quả luân lưu trong trận chung kết EURO 2020.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Taz Mechanic Simulator
bài viết tiếp theo:Pop-a-Word

Thông tin liên quan

PickCrafter
Sparkle Corgi Goes Cave Diving
Alchemists
Juicy Stack
Steel Rage
Redeemer Free
Game Xếp bóng bay vui nhộn - Balloons POP
Farm Slam - Match 3, Build & D
Game Chú nhóc ham ăn 3
Potato Corner Craze
Gang Blast
Fake Call Prank
Wordit!
زيادت متابعين الانستقرام بدون توقف
Perfect Ironing
Demonborne
Arcade Mayhem Juanito
بازینگا - اسم فامیل، منچ با چت
Pocket League Story
Angry Fruits
VirtualGuns2FREE
Shopping Jam
Eufloria HD Demo
Game Đập đá - Pop Stone
Sky Castle - Puzzle Game





Sơ đồ trang web

【W9bet.com】