Sitar Effect Sound Plugin
05/17
554533

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

♍SitarEffectSoundPluginRonaldođãcóvachạmvớiGurpeguivàIturraspecủađốithủ,hànhđộngnàycủaanhđãkhiếncáccầuthủBilbaovôcùngtứcgiậnvàvâylấyđòiănthuađủvớisiêusaocủaLosBlancos....

💡[bảng tin đồn]♍

Ronaldo đã có va chạm với Gurpegui và Iturraspe của đối thủ, hành động này của anh đã khiến các cầu thủ Bilbao vô cùng tức giận và vây lấy đòi ăn thua đủ với siêu sao của Los Blancos.

Sitar Effect Sound Plugin

Không chỉ vậy, cậu bé Junior còn có phong cách thời trang, hay hình thể ấn tượng không khác gì siêu sao CR7 Cristiano Jr khoe cơ bắp như người cha CR7 Cơ bắp cuồn cuộn của Ronaldo Họ cùng ăn mặc rất sành điệu Cristiano Jr.rồi sẽ giành Bóng vàng như cha mình? Tài năng đặc biệt của Cristiano Jr.: Vì Ramos, Man United "đóng sập cửa" trở lại của RonaldoRonaldo tự cho mình là 'Người đặc biệt'.

Tuần trước, hơn một tháng sau khi Cristiano Ronaldo cập bến Juventus, cậu con trai cả Cristiano Ronaldo Jr cũng gia nhập đội trẻ của Bà đầm già.Tuy nhiên trong khi ông bố gây bất ngờ bởi không thể ghi được bàn nào sau 3 trận chơi tại Serie A, Ronaldo "con" đã lập tức tỏa sáng ngay trong trận debut cho Juventus Cụ thể, Ronaldo Jr.

vừa ghi đến 4 bàn thắng để giúp U9 Juventus giành thắng lợi 5-1 trước đối thủ Lucento, với 2 bàn cho mỗi hiệp đấu Ronaldo Jr cũng khoác áo số 7 giống như cha.

5 chân sút dứt điểm tồi nhất châu Âu: Ronaldo số 2 thì không ai là số 1'Không có Ronaldo, Real mới đúng là đội bóng 11 người'' Còn quá sớm để khẳng định, nhưng rõ ràng tiền đạo tuổi lên 8 này đang có một tương lai rất hứa hẹn.

Ông bố siêu sao cũng từng có những lời khẳng định về tài năng và niềm đam mê với trái bóng tròn của con trai "Nó rất yêu bóng đá và chơi bóng bất cứ lúc nào có thể.

Đôi khi chúng tôi còn khó khăn trong việc bắt con trai ngồi xuống ăn tối, bởi nó luôn ở ngoài để đá bóng Tôi nghĩ là bóng đá đã ngấm vào máu nó rồi.

Đồng thời, anh còn ghi dấu ấn với 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 5 đường chuyền hướng vào khu vực 1/3 cuối sân, 7 tình huống thu hồi bóng và được Fotmob chấm điểm cao nhất trận (9).Có thể nói, chữ ký trị giá 31,25 triệu euro là điểm sáng hiếm hoi của Ajax trong mùa này, khi anh đã ghi đến 5 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.Oleksandr Zinchenko được xem là một trong những tân binh Premier League ấn tượng nhất mùa này.

Hậu vệ người Ukraina cập bến Arsenal từ Man City ở mùa hè 2022.Chữ ký 32 triệu bảng Anh nhanh chóng hòa nhập và chứng minh giá trị trong cách vận hành chiến thuật của HLV Mikel Arteta.

Zinchenko tỏa sáng rực rỡ ở chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Everton.Ngôi sao 26 tuổi là tác giả đường kiến tạo giúp Bukayo Saka mở tỷ số trận đấu; đồng thời in dấu giày vào bàn thắng thứ 4 của Gabriel Martinelli.

Nhãn quan chiến thuật sắc sảo, những đường chuyền thoát pressing ấn tượng biến Zinchenko trở thành vũ khí lợi hại trong tay Mikel Arteta.Đỉnh cao Zinchenko và sự bất lực của Sean DycheRời Arsenal, 'nạn nhân của Zinchenko' sẵn sàng gia nhập Newcastle Kỹ năng thoát pressing ấn tượng của Zinchenko.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League