Office Room Escape

📕Đội huyền thoại MU có sự góp mặt của Dimitar Berbatov, Michael Carrick, Antonio Valencia, Darren Fletcher, Jaap Stam,.

👍🏾

Bán 4 cái tên, Liverpool sẽ tạo ngân sách đủ để cạnh tranh với Man CityArsenal hoàn tất HĐ với "một Saka tiếp theo" ở Emirates Dybala biết bản thân được Barca chú ý nhưng CLB xứ Catalan không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu cựu cầu thủ Palermo.Dybala có những lời đề nghị khác từ Premier League và tại Serie A, Inter Milan cũng được cho thích thú với chân sút sinh năm 1993 Barca quan tâm đến Dybala vào mùa hè 2022.Đây không phải là lần đầu tiên Barcelona và Dybala liên lạc với nhau.

Office Room Escape

Ba mùa giải trước, Blaugrana đã tiếp cận nhưng vì Dybala có vị trí thi đấu trùng với Messi nên đội chủ sân Nou Camp không quá mặn mà.

Mức lương sẽ là một vấn đề ngăn cản Barca hoàn tất thương vụ.

📌Dybala đang nhận tiền lương 13 triệu euro/mùa, con số tương đối cao đối với Barca.

Office Room Escape

Ông Gary Walker là một trong những người có thâm niên làm việc rất lâu tại Man Utd, với 11 năm trời đảm nhận vai trò duy trì và phục hồi thể lực cho các cầu thủ của CLB.

Ông Gary Walker (Phải) quyết định rời Man Utd sau 11 năm gắn bó.Mới đây ông Gary Walker đã quyết định nói lời chia tay Man Utd để thử thách bản thân trong một vai trò hoàn toàn mới khi nhận được lời mời rất hấp dẫn từ FC Cincinnati tại giải MLS của Mỹ.

4 - Manchester City - Rafael Leao (AC Milan) Đoàn quân thiện chiến của Pep Guardiola cần thêm một ngôi sao tấn công đẳng cấp.Leao hứa hẹn thổi đến làn gió mới mẻ cho lối chơi tấn công của đội chủ sân Etihad.Tuyển thủ Bồ Đào Nha góp công lớn trên hành trình Milan vô địch Serie A 2021/2022.

📍

Sự hiện diện của Leao mang đến thêm nhiều giải pháp tấn công, tạo thành nguồn cung cấp bóng cho Erling Haaland Leao sẽ cần thiết cho Man City.Song song với đó, Leao sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí lành mạnh với những Jack Grealish và Phil Foden.

5 - Manchester United - Mehdi Taremi (Porto) Taremi là phương án khả dĩ có thể khỏa lấp khoảng trống để lại của Cristiano Ronaldo.Chân sút 30 tuổi để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Iran tại World Cup 2022.Hợp đồng hiện tại giữa Taremi và FC Porto còn thời hạn 18 tháng.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Nhưng trong môn thể thao vua, ông nổi tiếng là đại diện của những cầu thủ vùng Merseyside.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

📕OfficeRoomEscapeĐộihuyềnthoạiMUcósựgópmặtcủaDimitarBerbatov,MichaelCarrick,AntonioValencia,DarrenFletcher,JaapStam,.

Agile Việt Nam