Impossible Island

🛎️TạiAFF Cup 2018, ĐT Thái Lan sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất.Rõ ràng sự khác biệt giữa Thái Lan và Việt Nam là khá xa và có vẻ như càng ngày càng xa hơn.

Nhưng, đừng nên chỉ đặt duy nhất một câu hỏi “làm thế nào để đuổi kịp người Thái?”.Dẫu sao đó cũng không phải là mục tiêu duy nhất mà chúng ta hướng tới Thay vì hãy tiếp tục nỗ lực, cần mẫn, lạc quan.

Hãy vượt qua chính mình trước khi nghĩ tới những thứ cao và xa hơn.Khi vượt qua được chính mình, chắc chắn sẽ có thể nở nụ cười.

Khi đó với chúng ta, câu chuyện Du – Lượng cũng chẳng còn quan trọng nữa! (Bạn đọc: Lê Sơn) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam U21 Việt Nam thi đấu chệch choạc ở giải U21 Quốc tế Ảnh: Hoàng Tùng.⚠️Câu chuyện của HLV Phạm Minh Đức và HLV Hoàng Anh Tuấn đến nay vẫn chưa dừng lại.Người ta vẫn mang câu chuyện này ra mổ xẻ và phân tích rất nhiều.

Italy mang hình ảnh hoàn toàn khác, trái ngược với suy nghĩ của người hâm mộ về một đội tuyển chơi thứ bóng đá thực dụng.HLV Roberto Mancini cho Azzurri triển khai thứ bóng đá tấn công dựa trên khả năng kiểm soát bóng.

Impossible Island

Không có một ngôi sao lớn nào, nhưng Italy là tập thể rất gắn kết.Đây là chìa khóa để đội bóng Thiên thanh giành chức vô địch EURO sau hơn nửa thế kỷ chờ đợi, kể từ 1968.

Cùng với danh hiệu EURO 2020, Italy của Mancini trải qua chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp (30 thắng, 7 hòa), một kỷ lục mới trên đấu trường quốc tế.Tuy nhiên, Azzurri đi xuống sau vinh quang với một loạt trận hòa.

Điều này buộc họ và Bồ Đào Nha phải đá play-off tìm vé dự World Cup 2022.Bóng ma Covid-19 Mùa giải 2020-21, các CLB thiệt hại rất nhiều bởiCovid-19.Barca là một trong những đội tổn thất nặng nhất để rồi phải chia tay Messi Covid-19 tiếp tục là nỗi lo với bóng đá.Ở Premier League mùa 2018-19, mùa giải gần nhất khán giả được vào sân trước khi đại dịch bùng phát, doanh thu bán vé chiếm 13%.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Mặc dù không để thủng lưới nhưng có rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ chán nản, thậm chí họ còn đổ xô lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🛎️ImpossibleIslandTạiAFFCup2018,ĐTTháiLansẽkhôngsửdụngđộihìnhmạnhnhất.

Agile Việt Nam