vị trí hiện tại:Trang chủ > Halloween Games >

Halloween Games

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 16:45:40

Halloween Games💕

Với trận hòa 2-2 này, Chelsea và Liverpool đã tự níu chân nhau trong cuộc đua đến ngôi vô địch, để lại lợi thế ngày càng lớn cho Man City Van Dijk 'Chúng ta sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn':.

Halloween Games

👉🏿

Trong tình cảnh bị đội chủ nhà dồn ép thì cách biệt 2 bàn suýt nữa được tái lập cho Juve.Phút 57, xuất phát từ pha tấn công khá đơn giản bên phía cánh phải, Dybala có đường tạt bóng rất dẻo cho Mandzukic thoải mái đánh đầu tung lưới Atalanta.Nhưng với sự hỗ trợ của công nghệ VAR, bàn thắng đã không được trọng tài công nhận khi trước đó Lichtsteiner phạm lỗi Alejandro Gomez bên phía chủ nhà.

Các cầu thủ Juve đã phản đối mạnh mẽ tuy nhiên điều đó chỉ khiến họ phải nhận thêm những thẻ phạt.

Chưa hết bàng hoàng sau khi đánh mất bàn thắng, các cầu thủ Juve trở nên mất bình tĩnh và ngay lập tức họ đã phải trả giá.

Phút 67, từ đường chuyền bên cánh trái của Alejandro Gomez, tiền vệ Cristante lao vào đánh đầu cực mạnh và Buffon chỉ còn biết đừng nhìn Tỷ số được cân bằng 2-2 Đôi chủ nhà xuất sắc cầm hòa nhà ĐKVĐ.

Halloween Games

Ngay sau khi bị đội chủ nhà gỡ hòa, đội khách vội vã tràn lên tấn công nhưng họ vẫn không thể áp đảo thế trận để có những cơ hội thật sự rõ ràng mặc dù HLV Allegri đã lần lượt tung hai “máy chạy” Cuardrado và Douglas Costa vào sân thay thế cho Bernardeschi và Mandzukic đã thi đấu rất mờ nhạt trong hiệp 2.

Phút thứ 81, trọng tài một lần nữa sử dụng công nghệ VAR và cho Juve được hưởng quả đá phạt đền sau tình huống cầu thủ chủ nhà để bóng chạm tay trong pha sút phạt hàng rào của Paulo Dybala.Tuy nhiên trên chấm 11m, cầu thủ số 10 của đội khách đã không có tâm lý tốt nhất và thực hiên một cú sút quá hời hợt.

vn) – Hai bàn thắng của tiền đạo Mario Mandzukic cùng lần lập công của Paul Pogba đã giúp Juventus giành trọn ba điểm trước Carpi qua đó áp sát đội đầu bảng Inter Milan Cú đúp của Mandzukic giúp Juventus đánh bại Carpi Ảnh: Internet Juventus đã có khởi đầu mùa bóng đầy tệ hại.Nhưng càng thi đấu, họ càng chơi hay chơi và đã trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A.Dù phải làm khách đến sân của Carpi, Juventus vẫn cho thấy sự lấn lướt hoàn toàn.

bài báo trước:Dragon Robot