thông tin ứng dụng

Flash cards

kiểu:Dng tht · kích cỡ:48.54Mtải về ngay
Flash cards🥌FlashcardsDeGeavẫnchưachịugiahạnhợpđồngvớiManUtdvìnhữngbấtđồngliênquanđếncâuchuyệnlươngthưởng.

Giới thiệu ứng dụng

Flash cards Giới thiệu trò chơi

🥌Here we goFlash cards

De Gea vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với Man Utd vì những bất đồng liên quan đến câu chuyện lương thưởng.

Flash cards

Chuyển đến đây không phải bước lùi mà là một bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi" Trippier buông lời phũ với Tottenham.

Trên thực tế, nhờ phong độ tốt cùng á quân La Liga mà Trippier đã có cơ hội trở lại đội hình tuyển quốc gia Anh, và cầu thủ sinh năm 1990 sẽ có cơ hội ra sân ở các trận gặp Bulgaria cũng như Kosovo ở vòng loại EURO 2020 Về việc này, anh bày tỏ sự cảm ơn tới Gareth Southagte.

Flash cards

"Tôi đã nhắn tin chohuấn luyện viên trưởng Gareth Southgateđể nói lời cảm ơn vì ông ấy đã ra ngoài để theo dõi và hỗ trợ tôi," Trippier nói.

"Điều đó có nghĩa rất nhiều khi biết rằng tôi vẫn còn trong suy nghĩ của ông ấy" Những bàn thắng đẹp của Tottenham tại Champions League:.Trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình đã chính thức khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Nguyễn Anh Đức là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về cúp vàng cho ĐT Việt Nam sau 10 năm chờ đợi.Đáng chú ý, Nguyễn Quang Hải chính là người đã tung ra đường chuyền cho người đàn anh lập công.Tiền vệ 21 tuổi đã được bầu chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận đấu Đây là giải thưởng do thương hiệu viễn thông Honor tài trợ.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Mở rộng
thời gian:2024-05-17 15:14:54

Phổ biến

  • Boom Land Lite
    tải về
    Boom Land Lite
    Dng tht
    142.85M

    Mùa 2018/19, Kane thi đấu theo dạng cho mượn tại đây, ra sân tổng cộng 49 trận, ghi 7 bàn và có 10 kiến tạo - một mùa giải rất thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Grant McCann.

  • Flicky, arcade game
    tải về
    Flicky, arcade game
    Dng tht
    882.55M

    Mới đây, Liverpool Echo cho hay Herbie Kane đã đến sân Keepmoat để xem đội chủ nhà Doncaster Rovers đánh bại Fleetwood Town với tỷ số 3 -2 vào chiều thứ Bảy, ngày 17/08.

  • 2048++
    tải về
    2048++
    Dng tht
    725.11M

    Mùa giải 2000/01, tiền vệ phòng ngự này đã chơi đủ số trận cho MU để được trao huy chương vô địch Premier League.

  • Stickman Destruction 3 Heroes
    tải về
    Stickman Destruction 3 Heroes
    Dng tht
    929.81M

    Điển hình như tuần trước Griezmann đã khẳng định: "Tôi đã biết mình sẽ chơi cho đội bóng nào trong mùa giải tới.

  • 戦場Wedding
    tải về
    戦場Wedding
    Dng tht
    468.94M

    Không giống như thương vụ Bellingham khi tiền vệ này chọn một bến đỗ an toàn, Man United đã rút lui khỏi trong thương vụ Caicedo và cựu cầu thủ Independiente del Valle đã đến Brighton với giá chỉ 4,5 triệu bảng.

  • Summer Aesthetics
    tải về
    Summer Aesthetics
    Dng tht
    658.72M

    Vẫn là những pha tấn công rời rạc và không có điểm đến, cùng với đó là các tình huống dứt điểm cầu may bên ngoài vòng cấm Atletico hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà Ảnh: Daily Mail.

khuyên bạn