vị trí hiện tại:Trang chủ > Phoenix Evolution >

Phoenix Evolution

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 16:41:20

🌃Mùa tới, Valencia chắc chắn vẫn là trụ cột Quỷ đỏ bên hành lang phải Sao trẻ Angel Gomes tận hưởng kỳ nghỉ cùng với bà của mình Cơ hội để Gomes ra sân mùa tới là rất khả thi Luke Shaw mang người yêu sang tận New York nghỉ dưỡng Tương lai của Shaw cũng chưa có gì rõ ràng Chris Smalling sang tận Việt Nam du ngoạn từ nam ra bắc.

Phoenix Evolution

Nếu cứ thi đấu hay như thế này, tương lai của Martial sẽ càng phát triển vượt bậc hơn nữa.

Đội hình ra sân: Southampton:Stekelenburg, Yoshida, Fonte, van Dijk, Targett, Wanyama, Romeu, Ward-Prowse, Tadic, Mane, Pelle.

Phoenix Evolution

Man United:De Gea, Darmian, Smalling, Rojo, Blind, Carrick, Schneiderlin, Mata, Memphis, Rooney, Martial.

Kết quả các trận đấu muộn vòng 6 Premier League: Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 6:.Bàn thắng đầu tiên của Martial trong màu áo AS Monaco Phong độ sa sút của Anthony Martial thời gian qua khiến nhiều CĐV Man United đặt dấu hỏi lớn về quyết định lựa chọn nhân sự của HLVOle Gunnar Solskjaer.

Bất chấp màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo người Pháp, Ole vẫn tin tưởng anh ở vai trò số 9 trên hàng công Quỷ đỏ.Cựu sao AS Monaco sở hữu 23 bàn thắng sau 48 trận đấu mùa giải năm ngoái, góp công không nhỏ vào vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League và lọt vào trận bán kết Europa League của Man United.tuy nhiên, Martial lại trình diễn bộ mặt kém cỏi ở mùa giải năm nay với vỏn vẹn 2 bàn sau 15 trận đấu.

"Nhìn trận Man United, có thể thấy VAR vẫn thiên vị đội lớn"Thắng nhọc West Brom, fan Man United phát cuồng vì một người cũ Ole ra sức bảo vệ Martial trước bão dư luận.' Hazard, Courtois và Willian là những cầu thủ quan trọng của Chelsea "Tôi thậm chí không hề nghĩ về điều đó.Họ là cầu thủ của Chelsea và tôi rất mong được gặp lại các đồng đội sau kỳ nghỉ hè", hậu vệ người Tây Ban Nha Alonso nói vớiSky Sports Newskhi được hỏi về khả năng rời đi của Hazard, Willian và Courtois."Họ là những cầu thủ hàng đầu và rất quan trọng đối với chúng tôi.Mỗi mùa giải với Chelsea đều là một cuộc chiến dài hơi và cả đội sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể " Anh nói thêm.

Các nhà đương kim vô địch FA Cup đã đánh bại Perth Glory với tỉ số 1-0 trong trận giao hữu vào ngày hôm qua và cá nhân Alonso rất hài lòng với diện mạo mới của đội bóng cũng như cách mọi người thích ứng với chiến thuật của HLV Sarri.HLV Sarri đã có những phương pháp tích cực trong việc huấn luyện tại Chelsea."Chúng tôi đang làm việc với một số điều mới mẻ, một sự hình thành chiến thuật độc đáo cùng phong cách khác biệt "Alonso chia sẻ."Huấn luyện viên muốn cả đội chơi bóng ở cường độ cao và sở hữu nhiều bóng hơn.Có rất nhiều việc phải làm nhưng có vẻ nó đang diễn ra tích cực." "Tôi không phải chạy nhiều như năm ngoái! Điều này thật tốt! Chúng tôi cố gắng phòng ngự để bảo vệ cầu môn, và lên tham gia tấn công khi có thể "Cựu cầu thủ Fiorentina kết luận.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:CromimiLife
bài viết tiếp theo:Football Manager 2021