Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

BTS Army Quiz

Tác giả: Hồng Yến

🎣Sự vắng mặt của De Bruyne hay Jesus Navas, cùng những trận đấu ở League Cup, FA Cup và Champions League sắp tới có thể tạo cơ hội cho thêm nhiều cầu thủ trẻ thể hiện mình hơn nữa.

Anh đã chơi 202 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge ghi 38 bàn thắng và kiến tạo 37 lần 3.Pedro Một cựu cầu thủ khác của The Blues mang chiếc áo số 11 và tạo ra những điểm nhấn.

BTS Army Quiz

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha gia nhập Chelsea dưới thời Mourinho từ Barcelona vào mùa hè 2015 với mức phí 19 triệu bảng Pedro có 3 danh hiệu cùng Chelsea.Pedro ngay lập tức trở thành một cái tên nổi bật Tây London khi anh ấy thậm chí còn ghi bàn ngay trong trận ra mắt trong chiến thắng 3-2 trên sân khách của Chelsea trước West Bromwich Albion.Anh trải qua tổng cộng 5 mùa giải với The Blues, chơi dưới thời 3 huấn luyện viên khác nhau.Anh cũng đã giúp đội bóng giành được 3 danh hiệu, trong đó có chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17.Thống kê chỉ ra rằng, Pedro ra sân tổng cộng 206 trận, ghi được 43 bàn thắng và có 28 kiến tạo ở mọi đấu trường trong màu áo Chelsea 2.

Dennis Wise Ông được cho là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử của Chelsea.Dennis Wise đã làm nên tên tuổi của mình trong chiếc áo số 11 mang tính biểu tượng ở Stamford Bridge trước kỷ nguyên Abramovich.Số pha cứu thua nhiều nhất: Yann Sommer (5) Ngoài những Granit Xhaka hayHaris Seferovic, thủ thành 32 tuổi cũng là cái tên nhận được vô vàn lời khen ngợi bên phía Thụy Sĩ Sommer thi đấu cực kỳ tập trung ở trận đấu này.

Anh hóa giải hầu hết những tình huống dứt điểm đến từ các hảo thủ bên phía tuyển Pháp và trong loạt sút penalty định mệnh, người gác đền sinh năm 1988 một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp bằng pha bay người chính xác cản phá cú sút của Mbappe, qua đó giúp đội nhà giành tấm vé vào chơi vòng tứ kết Deschamps nhận xét về Pogba 5.Ivan Perisic Ngôi sao người Croatia từ lâu đã là mục tiêu mà Mourinho khao khát có trong đội hình.Perisic là mẫu tiền vệ biên thuần túy, có khả năng xuyên phá hàng phòng ngự đối phương bằng những pha đi bóng tốc độ, mạnh mẽ.'Muốn kiểm soát MU, Mourinho nên loại Pogba càng càng sớm càng tốt'Đồng đội nói ra sự thật về màn trình diễn của Salah Điểm mạnh của Perisic không nằm ở kỹ năng tạt bóng có độ chuẩn xác cao, anh còn có khả năng săn bàn rất tốt.

Trên hết, tiền vệ người Croatia có thể quán xuyến cả một cánh, bởi anh không chỉ biết tấn công, mà còn rất tích cực hỗ trợ phòng ngự, đúng với tiêu chí mà Mourinho mong muốn 4.Julian Draxler Ở PSG hiện tại, Draxler không thể cạnh tranh với Neymar, Mbappe hay thậm chí còn xếp sau Di Maria.

BTS Army Quiz

Tuyển thủ người Đức cần một bến đỗ mới để có thể phát huy tài năng của mình.HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson từng dành những lời khen tặng có cánh cho tiền vệ 23 tuổi này: “Draxler thuộc mẫu cầu thủ có thể kéo khán giả đến sân, chỉ bằng cái tên của mình.” Ngôi sao người Đức sở hữu đầy đủ những phẩm chất của một tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới, rất đáng để M U phải cân nhắc 3.Douglas Costa Cầu thủ người Brazil đang nhận làn sóng chỉ trích vì có hành vi phun nước bọt vào mặt một cầu thủ của đội Sassuolo, ngay sau đó anh đã bị truất quyền thi đấu.

Hành động này khiến cơ hội ra sân của Costa vốn đã ít nay còn thấp đi.Mùa Hè vừa qua cựu cầu thủ của Bayern cũng nằm trong tầm ngắm của Man Utd nhưng rốt cuộc lại đổ bể vào phút chót.Tuy nhiên thời điểm này có thể là cơ hội để Quỷ đỏ thuyết phục Costa chuyển đến Anh thi đấu 2.Lorenzo Insigne Dù không sở hữu chiều cao lí tưởng, nhưng Insigne lại khiến các hậu vệ Serie A phải e sợ bởi nền tảng kĩ thuật cá nhân siêu hạng.

Khả năng ghi bàn từ những pha solo khiến giới mộ điệu liên tưởng Insigne với Mohamed Salah hay Messi.Đáng tiếc, Napoli dường như không đủ khả năng để giúp Insigne có một danh hiệu thật lớn.

BTS Army Quiz

Nếu đánh đúng vấn đề này, Man Utd hoàn toàn có thể thuyết phục tiền vệ người Italia gia nhập đội chủ sân Old Trafford 1.Son Heung-min Son không hề giấu diếm anh là một fan cứng của Quỷ đỏ thành Manchester bởi huyền thoại đồng hương Park Ji Sung là thần tượng của cầu thủ này.

Kể từ khi gia nhập Tottenham, tiền đạo người Hàn Quốc tiến bộ vượt bậc và đang là một trong những ngôi sao tấn công hay nhất của Premier League.Nếu Son Heung-min đồng ý gia nhập Man Utd, anh không chỉ giải quyết vấn đề lực lượng mà còn giúp Quỷ đỏ đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh ở châu Á, một thị trường vô cùng màu mỡ và đem lại siêu lợi nhuận về kinh tế cho đội bóng nước Anh giống như Park Ji Sung đã làm trong quá khứ 1.Lionel Messi Không khó để đoán được ai là người sở hữu chân trái xuất sắc nhất làng túc cầu Đó chính là siêu sao Barcelona, Lionel Messi.Ở bất cứ thời điểm nào, chân sút số 10 vẫn luôn trình diễn ấn tượng và trở thành điểm tựa của đại diện Catalan.Những năm qua, làng túc cầu sản sinh không ít tên tuổi nổi trội những rõ ràng chẳng ai ngang tầm được tuyển thủ người Argentina Messi luôn trình diễn bộ mặt thượng thừa trên sân cỏ.5 siêu sao sở hữu phong độ tốt nhất 5 giải đấu hàng đầu châu Âu hiện tại5 ngôi sao U21 nổi đình đám của làng túc cầu hiện tại Và thực tế càng chứng minh được tài năng, đẳng cấp không thể thay thế của Leo Tiền đạo Nam Mỹ giờ chính là hơi thở của Barcelona.

Không chỉ dẫn dắt lối chơi, kiến tạo, ghi bàn, ngôi sao số 10 còn gồng gánh đội nhà liên tiếp vượt qua khó khăn.Mùa giải này, Messi bất chấp chấn thương một lần nữa góp công lớn đưa CLB trở lại sau giai đoạn khủng hoảng đầu mùa.

Tới nay, dù không nổ súng đều đặn, tuy nhiên màn trình diễn của anh vẫn khiến cổ động viên mãn nhãn 2.Mohamed Salah Khỏi cần bàn cãi, cổ động viên làng túc cầu đều ngầm thừa nhận tài năng cùng sự tiến bộ vượt bậc của Salah.

Ngôi sao số 11 sở hữu chân trái ma thuật và từng bước trở thành sát thủ săn bàn đáng gờm ở Premier League cũng như của làng túc cầu.Không ít thời điểm, Salah nhận những ánh mắt nghi ngờ về phong độ.

Song, suốt 3 mùa giải qua, tiền đạo Ai Cập đều thi đấu tỏa sáng, biết cách đứng dậy sau những chỉ trích và ngày càng quan trọng với Liverpool.Ở mùa giải này, tài năng cùng đẳng cấp của chân sút số 11 càng được khẳng định.Anh và The Kop đang trải qua mùa giải trong mơ với thành tích bất bại vô cùng xuất sắc ở Ngoại hạng Anh 3.Angel di Maria Dù không còn duy trì được phong độ như thời đỉnh cao, Di Maria vẫn nằm trong top những tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới.

Tốc độ cùng các pha lừa bóng tinh tế trở thành thương hiệu của ngôi sao xứ tango.Suốt những năm qua, tuyển thủ Nam Mỹ chính là người đóng góp không nhỏ để biến PSG trở thành thế lực mới ở đấu trường châu Âu Di Maria đang thi đấu tỏa sáng ở mùa này.

Chưa dừng lại ở đó, mùa giải hiện tại, Di Maria cũng đang trình diễn bộ mặt thượng thừa.Không chỉ kiến tạo, tuyển thủ Nam Mỹ còn góp những bàn thắng quan trọng để PSG ngạo nghễ dẫn đầu cuộc đua Ligue 1.

Tới nay, anh đã bỏ túi 10 pha lập công cùng 14 đường chuyền thành bàn cho đại diện nước Pháp trên mọi đấu trường 4.David Alaba Alaba là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới Ngôi sao người Áo sở hữu lối đá thông minh và đa dạng.

Anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau như trung vệ, dạt cánh và thậm chí là tiền vệ.Không những vậy, cầu thủ 27 tuổi còn sở hữu tốc độ vượt trội cùng khả năng sút xa đáng nể.Ở mùa giải này, tuyển thủ số 27 tiếp tục là trụ cột chủ chốt của Bayern nơi hàng phòng ngự 5.David Silva Không khó hiểu khi David Silva cũng xuất hiện trong danh sách này.

Ở tuổi 34, tuyển thủ người Tây Ban Nha vẫn là trụ cột nơi tuyến giữa của Man City.Không còn xuất hiện đều đặn song mỗi khi có mặt trên sân, ngôi sao số 21 đều khiến cổ động viên an tâm, tin tưởng.

Tới nay, tiền vệ xứ bò tót đã góp 3 bàn thắng cùng 7 kiến tạo cho đội nhà trên mọi đấu trường Video về Lionel Messi: 5.Mal Donaghy - Ông gia nhập Man Utd vào năm 1988 và có 4 mùa giải gắn bó cùng Quỷ đỏ Donagy đã cùng M U giành đượcUEFA Cup Winners Cup vàEuropean Super Cup Năm 1992, Donaghy chuyển đến Chelsea khi đã 35 tuổi.

Dù không cùng The Blues giành được danh hiệu nào, nhưng ông đã giúp CLB khẳng định tên tuổi tại Premier League 4.Ray Wilkins- Huyền thoại của bóng đá Anh khoác áo Chelsea từ 1973 đến 1979, chơi198 trận và ghi được 34 bàn thắng.

Bình luận