x

BrowserQuest

🚨Trận này là đợt cữ dượt then chốt của Việt Nam nhằm chạy đà cho trận ra quân gặp UAEvào ngày 10/1 tại sân Chang Arena, Buriram Ozan Kabak trên sân tập Liverpool 1 Thủ môn: Alisson Becker.

Đây là cú sốc lớn khiến đội bóng xứ Thanh đến giờ vẫn chưa thể gượng dậy khi một loạt trụ cột ra đi, còn những người ở lại thì tâm lý hoang mang về tương lai do đội bóng không được đỡ đầu.Đến trước vòng 7, “bầu Đệ” đã quay lại để tiếp tục đồng hành cùng CLB Thanh Hóa.

BrowserQuest

Ngay sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có được trận hòa quý giá 3-3 trước HAGL trên sân khách, dù đã có lúc bị đối thủ dẫn trước với tỉ số 3-1."Nỗi đau" của Arsenal lập được thành tích khủng trên nước ĐứcSỐC! De Gea được đổi tên thành "David de Gea.Karius" Theo HLV Nguyễn Đức Thắng nguyên nhân quan trọng khiến CLB Thanh Hóa mùa này chơi không tốt là do tâm lý.Việc nhà tài trợ chia tay đội bóng cũng như nhiều trụ cột ra đi khiến nhiều cầu thủ hoang mang, không còn tâm trí chiến dấu dẫn đến tình trạng đội bóng xứ Thanh đang bét bảng sau 7 vòng.Ngoài ra, bản thân HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận chính tinh thần thi đấu được ổn định lại là chìa khóa giúp CLB Thanh Hóa cầm hòa được HAGL dù bị dẫn trước: "Quan trọng nhất vẫn là tinh thần của các cầu thủ.

Đây là điều quan trọng để giúp họ trưởng thành hơn, chơi chắc chắn hơn trong thời gian tới".Ở vòng đấu tới, CLB Thanh Hóa sẽ có màn đối đầu với Quảng Nam và sau đó sẽ gặp Hà Nội.Thảo luận về tương lai của cầu thủ người Bỉ, Santini nói: "Lukaku? Thật khó để mong đợi cậu ấy đến với Juventus vì cậu ấy đã đồng ý với lời đề nghị trị giá hàng triệu đô la từ Ả Rập Saudi.

Với người hâm mộ Roma, tôi nói rằng vào cuối năm có một điều chắc chắn: Romelu sẽ ra đi."Thắng Man United, Tuchel ăn mừng đến 2 giờ sáng Thua muối mặt, Peter Schmeichel vẫn bảo vệ Ten Hag Trong 18 lần ra sân cho Roma, tuyển thủ Bỉ đã ghi 11 bàn Tiền đạo này đang trên đà đạt được cột mốc 20 bàn thắng Thực tế,Chelsea vẫn đang thiếu một trung phong chất lượng.Tuy nhiên, thật khó để thấy Lukaku chơi bóng tại Chelsea trước những lời mời gọi từ Trung Đông.Trước đó, Chelsea bán Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, còn N’Golo Kante gia nhậpAl-Ittihad dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea đã chính thức thay thế HLV Antonio Conte bằngMaurizio Sarri.Một tin vui khác với các CĐV The Blues là họ cũng đón thêm tân binhJorginho từ Napoli.

BrowserQuest

Có lẽ trong không khí ngập tràn niềm vui này chẳng ai nhớ đến một người từng là công thần với đội bóng áo xanh thành London.Antonio Conte rời CLB một cách âm thầm và trên trang chủ của Chelsea chỉ thông báo đổi HLV và chẳng có thông tin nào hơn.Về phần các cầu thủ, từng gắn bó với ông cũng hiếm có người gửi đến chiến lược gia này một lời chào tạm biệt cho đàng hoàng.Một phần những trụ cột của Chelsea như Eden Hazard,Thibaut Courtois, Olivier Giroud hayN'Golo Kante đang bận thi đấu cùng đội tuyển quốc gia thì những thành viên còn lại gần như phớt lờ việc này.

Chỉ có một vài cầu thủ nhớ và gửi lời cám ơn đến người thầy cũ.Chi 150 triệu euro, Barca quyết chiêu mộ "người có 15 lá phổi" của Chelsea SỐC: Đến lượt Courtois công khai rời Chelsea theo Hazard Alonso viết trên Instagram: "Cám ơn vì tất cả nhé sếp! Chúc ông có được may mắn trong tương lai." Đội trưởng Gary Cahill cũng gửi đến thầy lời chúc: "Tôi trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Antonio và gia đình ông luôn có nhều niềm vui trong tương lai.Cám ơn ngài vì đã giúp Chelsea có được thành công trong suốt thời gian làm việc tại đây Chúng tôi đã chiến thắng tại Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Đó là những kỷ niệm đẹp mà tôi muốn chia sẻ với tất cả mọi người.Cám ơn Antonio! Tôi mong ông sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp huấn luyện của mình trong tương lai.

BrowserQuest

" Cesar Azpilicueta viết: "Cám ơn ngài về những danh hiệu Chúng tôi đã cùng nhau chiến thắng trong suốt 2 mùa giải Chúc ông những điều tốt đẹp nhất." Bakayoko viết: "Cám ơn sếp! Chúc ông luôn thành công với các dự án sắp tới.

Hãy giữ gìn sức khỏe của bản thân và gia đình nhé!" Fabregas cũng chúc người thầy cũ: "Cám ơn ông với hai chiếc cúp Ngoại hạng Anh và FA.Thật không dễ để tôi có thể thuyết phục ông bắt đầu lại nhưng sau tất cả, tôi hy vọng tôi đã làm ông tự hào Chúc may mắn trong tương lai ".Chelsea được cho muốn theo đuổi Raheem Sterling, một động thái khiến các cầu thủ tại sân Stamford Bridge phấn khích.Sterling đã quen với một số tuyển thủ Anh của câu lạc bộ, chẳng hạn như Mason Mount, Reece James và Callum Hudson-Odoi.Vào năm 2019, Hudson-Odoi, người lần đầu tiên gia nhập đội một vào năm 2018, từng thừa nhận Sterling chính là thần tương của mình: "Tôi xem Sterling như thần tượng.Vị trí anh ấy chơi, những gì anh ấy đang làm cho câu lạc bộ và quốc gia, là một điều đáng kinh ngạc Đó là những điều tôi cố gắng thực hiện Tôi muốn tiếp tục học hỏi những gì anh ấy làm.

Sterling là một chàng trai rất tốt và tỏ ra rất tích cực về mọi thứ anh ấy làm."4 sơ đồ chiến thuật cho Chelsea khi có Sterling3 cầu thủ Man Utd nên được ra sân thi đấu trước thềm mùa giải mới "Khi tôi lần đầu tiên lên tuyển Anh,tôi không ngờ anh ấy lại tốt như vậy.

Khi bạn thấy ai đó luôn chào đón bạn, chỉ nói chuyện với bạn, cho bạn lời khuyên về cách anh ấy chơi, điều đó khiến bạn cảm thấy rất được chào đón trong đội " James từng chia sẻ về Sterling vào năm ngoái.Trong khi đó, sao Chelsea khác là Reece James bày tỏ vào năm ngoái: "Mọi người đều biết Raheem Sterling là một cầu thủ giỏi như thế nào Thật khó để đối đầu với anh ấy.

Anh ấy có lẽ là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này và chúng tôi sẽ cần anh ấy cho EURO 2020 Cùng Mane, Sterling là cầu thủ chạy cánh khó đối đầu nhất ".HLV Ranieri đã nhận được sự đón tiếp như VIP khi trở về “mái nhà xưa” Stamford Bridge Trong quá khứ, Ranieri là kẻ bị ruồng bỏ ở Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, ngày hôm nay, ông đã trở về “mái nhà xưa” trong tư thế của người hùng.Chiến lược gia người Italia đã nhận được sự tiếp đón VIP bởi CLB.Những thành viên của Chelsea đã xếp hàng vỗ tay chào đón “Gã thợ hàn” ngay sau khi ông bước ra sân.Trên khán đài, ông chủ Abramovich cũng đứng dậy vỗ tay chào đón HLV cũ của CLB.

Đó là vinh dự không phải ai cũng nhận được ở Stamford Bridge.Ranieri xứng đáng với điều đó vì những đóng góp cho Chelsea trong quá khứ cũng như thành công rực rỡ ở mùa này.

Tottenham nhanh chóng vươn lên dẫn trước Chelsea với hai bàn thắng của Dele Alli và Harry Kane.Nhưng trước khi tiền đạo người Anh sút xa hạ gục Kepa Arrizabalaga ở phút 16, Eden Hazard đã ngã trong vòng cấm và mong mỏi một quả phạt đền.

Cầu thủ người Bỉ va chạm với hậu vệ trẻJuan Foyth nhưng pha bóng đó chỉ cho thấy sự bất lực của anh.Và cựu trọng tài EPL,Peter Walton, người ngồi trong phòng thu BT Sport cho cuộc đụng độ tại Wembley và ông đã nêu quan điểm rõ ràng về điều này Ông nói: "Không, tôi không nghĩ đó là một quả penalty Cầu thủ của Chelsea đã té ngã rất dễ dàng.

Đối với tôi, đó không phải quả phạt đền vìMartin Atkinson (trọng tài chính) đã ở một vị trí hoàn hảo để theo dõi".Fan Chelsea chỉ đích danh "gián điệp" trong bàn thắng của Harry KaneTRỰC TIẾP Tottenham 3-1 Chelsea: Hoán đổi vị trí (Kết thúc) Hazard có thể đã bị phạm lỗi, nhưng có khi việc anh dễ dàng té ngã đã khiến trọng tài bỏ qua quả penalty? Nhưng khi Walton sau đó nhìn vào một góc độ khác,ông nói thêm: "Tôi đã nhìn từ phía sau cầu môn, góc độ mà Atkinson không thể nhìn từ đó.Foyth đã hơi vụng về và nếu có phạt đền thì tôi cũng không ngạc nhiên.Tất nhiên, tôi chỉ bình luận khi ở khu vực quan sát của trọng tài, đó là ở phía trên và nó không đủ để Hazard ngã ra như vậy".

"Tuy nhiên, đầu gối của Foyth đã chạm vào Hazard và điều đó là đủ để đưa ra một quả penalty hoặc cũng có thể không.Đối với tôi, nếu Atkinson nhìn thấy nó hoặc tôi thì đó sẽ là pha phạt đền" Cựu trọng tài người Anh kết luận.

Gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao với mức phí lên tới 72 triệu bảng, thế nhưng Kepa giờ đây đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard.Rõ ràng là Super Frankie không dành nhiều sự tin tưởng cho người gác đền sinh năm 1994, điều này được thể hiện ở việc mùa trước Willy Caballero được ra sân tới 14 lần.

Nói về vị trí trấn giữ khung gỗcủa đại diện tây London, cựu danh thủStephen Warnock nhận định: “Nỗi lo lớn nhất của tôi dành cho Chelsea đó là vị trí thủ môn.Tôi nghĩ họ cần phải tăng cường nhân sự, Kepa rõ ràng là không đủ tốt.