Bubble Classic

🛒Digne mở rộng chiều dài sân, Coutinho cùng Buendia lùi lại đôi chút để phát động tấn công.Nhiệm vụ khai thác khe nách hậu vệ phải và trung vệ lệch phải phụ thuộc vàoChukwuemeka/Ramsey.⛴️Chính nhờ bộ đôi này đánh vào lỗ hổng đó ở hàng thủ Man Utd, Villa mới tìm được 2 bàn thắng gỡ hòa.Khe nách giữa hậu vệ phải và trung vệ phải MU lộ ra nhiều khoảng trống Ấn tượng nhất là trường hợp của Ramsey.

Sự di chuyển của Jacob Ramsey cho cả hai bàn thắng là tuyệt vời.Anh cho thấy phẩm chất của một tiền vệ box-to-box khi luôn cố gắng xâm nhập vòng cấm.Một Nemanja Matic lớn tuổi không thể ngăn cản những bước chạy đầy trẻ trung và bền bỉ của Ramsey.

Gerrard rõ ràng đã chứng minh tài thao lược của mình bằng những sự điều chỉnh trong cách tiếp cận khung thành Man Utd.🔑Villa của Gerrard đang chơi ấn tượng và đó là điều tích cực dành cho CLB này.

Cuộc đua giữa Messi và Ronaldo vẫn còn kéo dài giống như sự đối đầu kinh điển giữa Real và Barca hơn 100 năm qua.

Bubble Classic

🚬

Và NHM sẽ còn chứng kiến những thành tích kì vĩ bị xô đổ miễn là hai cái tên này còn thi đấu.Với cú poker có được trong trận này, Ronaldo cùng Real đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với AS Roma trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League 2015/16.Đấu trường duy nhất đội bóng Hoàng gia còn hy vọng lấy được danh hiệu.

Siêu phẩm lốp bóng của Frank Lampard vào lưới Barcelona Hướng đến cuộc đấu với Sevilla, Chelsea được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn.Thế nhưng sau cùng, The Blues lại giành chiến thắng hoành tráng với màn trình diễn bùng nổ của Olivier Giroud.Cách đây không lâu, ngôi sao người Pháp đã đăng đàn khẳng định bản thân muốn được thi đấu nhiều hơn.

Và rõ ràng sau khi chứng kiến những gì Giroud đã thể hiện, nhiều người sẽ cảm thấy đồng tình với anh.Và rõ ràng sau khi chứng kiến những gì Giroud đã thể hiện, nhiều người sẽ cảm thấy đồng tình với anh.Lampard chỉ ra lý do khiến Giroud bị đối xử "phũ" ở Chelsea"Chelsea đang ở trên cơ Barca và Real Madrid, ngang hàng với Bayern Munich" Trận đấu vừa qua, chân sút sinh năm 1986 đã ghi tới 4 bàn.

Nhận xét về Bubble Classic

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ