Sun Haven

⭐Họ gặp nhau vào năm 2010 khi đang quay video âm nhạc cho bài hát World Cup Waka Waka (This Time for Africa) của cô.

Họ luôn luôn dành cho tôi sự tin tưởng và tôi biết ơn điều đó vì nếu không tôi sẽ không đứng ở vị trí này Tôi rất may mắn.Mọi thứ rất khó khăn lúc ban đầu, một đất nước mới với một ngôn ngữ mới ở độ tuổi quá trẻ, nhưng tôi đã tự tìm cách vượt qua.

Sun Haven

Tôi không dám tin mình đã vượt qua trở ngại nhanh đến thế và giờ có thể đứng ở đây.Dortmund đặt tất cả niềm tin vào tôi và tôi đầy biết ơn vì điều đó".Đây, phản ứng phòng thay đồ Chelsea sau khi Barkley sút hỏng penalty!Vừa sắm vai ''tội đồ'', sao Chelsea đã mạnh miệng thách thức The Kop Pulisic đã có những năm tháng đẹp cùng Dortmund.Thi đấu dưới trướng Frank Lampard "Thật tuyệt khi có cơ hội làm việc cùng anh ấy, tôi theo dõi anh ấy thi đấu như một người hâm mộ và giờ được anh ấy đích thân huấn luyện Đó là cảm giác rất tuyệt.Anh ấy là người dẫn đầu vĩ đại, khi còn là cầu thủ và giờ là HLV Frank cung cấp cho chúng tôi rất nhiều thông tin Thật tuyệt khi có anh ấy ở cạnh giúp đỡ".

Ổn định tại Chelsea "Đồng đội đã giúp tôi thích nghi và tôi tận hưởng cuộc sống ở đây Bây giờ tôi có thể giúp đỡ đội bóng bằng tất cả khả năng.Đầu tiên tôi nhận thấy những buổi tập có cường độ cao, giúp tôi tiến bộ hơn.Thông tin tiết lộ Asensio dường như tỏ ra hứng thú với việc gia nhập Arsenal hơn.

Về phía Arsenal, Pháo thủcần những cầu thủ tấn công chất lượng, và thật tốt khi biết tin Asensio muốn gia nhập câu lạc bộ.Những chấn thương đã cản trở sự nghiệp của cầu thủ người TBN nhưng Asensio vẫn là cái tên chất lượng.Asensio đã có bốn bàn thắng và một pha kiến tạo sau 14 trận đấu mùa này Video Asensio trả lời phỏng vấn sau trận đấu:.Lampard phát biểu sau trận thua Wolves Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, Christian Pulisic đã có những chia sẻ về các đồng đội về Chelsea.

Khi được hỏi về người có tốc độ cao nhất và sẽ giành chiến thắng nếu thi chạy cự ly 100m, cầu thủ người Mỹ cho hay: "Đây quả là một câu hỏi khá thú vị.Tôi nghĩ cá nhân mình cũng sẽ nằm trong top 5 người chạy nhanh nhất đội Nhưng chắc chắn không phải là số 1.

Sun Haven

Theo tôi quan sát thấy, {Fikayo] Tomori và [Timo] Werner chính là 2 cầu thủ có tốc độ cao nhất Chelsea ở thời điểm hiện tại.Ngoài ra cũng còn nhiều cầu thủ trong đội cũng chạy rất nhanh."Chelsea đang có "một cơn ác mộng của các hậu vệ", sẽ trở thành cầu thủ lớnChelsea chốt giá rẻ như cho, "kẻ thất sủng" đếm ngày rời Stamford Bridge? Giroud có khả năng dứt điểm đa dạng.Chia sẻ quan điểm của mình về chân sút có khả năng dứt điểm tốt nhất trong đội, Pulisic tiếp lời: "Với tôi Olivier Giroud là người có khả năng dứt điểm cự phách.

Tôi rất ấn tượng với cảm giác về không gian và sự tính toán mỗi khi chạm bóng của anh ấy.Bạn có thể thấy anh ấy ghi bàn rất đa dạng và tôi thật sự thích cách Olivier tung người volley 1 chạm.Anh ấy luôn biết phải làm gì với bóng và tung những cú dứt điểm trái phá." Vào 23h30 ngày mai (03/01), Chelsea sẽ đụng độ Manchester City tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả 2 đang rất cần điểm để cải thiện vị trí trên BXH.Như những CLB khác tại La Liga, Real Madrid đang gặp khó khăn tài chính vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Sun Haven

Họ phải thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.Mùa Hè vừa qua, Los Blancos chỉ có 2 sự bổ sung là David Alaba (miễn phí) và Eduardo Camavinga (26 triệu bảng).

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nỗ lực chiêu mộ Kylian Mbappe nhưng không đạt được thỏa thuận với PSG về mức giá.Karim Benzema vẫn duy trì được phong độ làm bàn hủy diệt, nhưng Eden Hazard hay Luka Jovic lại không san sẻ được trọng trách với ngôi sao người Pháp, buộc Florentino Perez phải chiêu mộ thêm chân sút đẳng cấp khác Real muốn chiêu mộ Cavani.Man United quan tâm đến Franck KessiePhớt lờ cảnh báo của Pep Guardiola, Barcelona đang trả giá đắt Hãng tin El Nacional cho biết chủ tịch của Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ Edinson Cavani vào tháng Giêng, bất chấp HLV Carlo Ancelotti ra sức ngăn cản.Man Utd dù đã thuyết phục Cavani gia hạn thêm 1 mùa giải, nhưng sự trở lại của Cristiano Ronaldo khiến chân sút người Uruguay ít có thời gian ra sân hơn.Real Madrid tin rằng đây là cơ hội để đưa Cavani rời Old Trafford.Ở tuổi 34, cựu sao PSG vẫn là sát thủ đáng sợ với kinh nghiệm đầy mình.

Anh đã ghi hơn 250 bàn thắng kể từ khi đến lục địa già vào mùa giải 2006/07, giành được 21 danh hiệu trong quãng thời gian ở Pháp.Perez kỳ vọng Cavani có thể san sẻ được gánh nặng ghi bàn với Benzema trên hàng công Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:.

DeclanRice được cho là sẽ rời West Ham United vào mùa hè này.Tiền vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới nên bây giờ là thời điểm tốt nhất để The Hammer nhận một khoản phítốt cho trụ cột.

Sự quan tâm của Arsenal dành cho cầu thủ 24 tuổi đã xuất hiện vào đầu năm.Trong khi đó, Manchester United và Chelsea đều chú ý đếncầu thủ này từ lâu.

Sẽ không có sự phát triển nào về vụ chuyển nhượng cho đến sau trận chung kết Europa Conference League khi West Ham đối đầu với Fiorentina ở Praha Mọi thứ có thể được định đoạt sau trận đấu này.SỐC! Antony bị cáo buộc bạo lực gia đìnhGiữ chân Kane, Tottenham muốn ký gấp sao thất sủng M U Man Utd muốn nắm bắt tình hình của Rice.TalkSPORT chiasẻArsenal sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức cho Rice.Pháo thủ vẫn lạc quan giành chữ ký củangôi sao sinh năm 1999.

Nguồn tincũng cho biết Quỷ đỏ vẫn quan tâm và đã yêu cầu được cập nhật tình hình của Rice bất chấp sự tự tin của Arsenal.Đội chủ sân Old Trafford biết họ không phải là ứng cử viên hàng đầu để có đượcRice mặc dù đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới.

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, tiền vệ Ruben Neves bên phía Wolves ngày càng thu hút nhiều sự chú ý hơn từ các đội bóng lớn Premier League, đặc biệt là Arsenal.Thời gian qua, đã có nhiều đồn đoán về việc đội chủ sân Emirates chuẩn bị khởi động quá trình đàm phán chiêu mộ chân chuyền người Bồ Đào Nha.

Dù vừa chiêu mộ thành công tài năngAlbert Sambi Lokonga, song Pháo thủ vẫn cần thêm một tiền vệ giàu kinh nghiệm hơn để thay thế Granit Xhaka - người đang được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến AS Roma thi đấu Neves đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal.Thấy gì từ thương vụ bom tấn Varane gia nhập Man Utd?Arsenal bị trì hoãn thương vụ mua Zakaria vì lý do bất khả kháng Về phía Wolves, họ sẵn sàng chia tay Neves nếu nhận lời đề nghị hợp lý.

Đội chủ sân Molineux dự kiến sẽ thu về khoảng 41 triệu bảng cho thương vụ này.Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báoDean Jones, Arsenal chi thực sự có cơ hội sở hữu chân chuyền người Bồ Đào Nha trong trường hợp Manchester United rút lui, bởi lẽ cá nhân Neves đang chờ đợi động thái cụ thể đến từ đội chủ sân Old Trafford.Vào tháng trước, trang 90 min từng tiết lộ thông tin cho rằng, Bruno Fernandes đã thúc giục ban lãnh đạo Quỷ đỏ chiêu mộ người đồng đội tại ĐTQG.Đây có thể là một trong số các nguyên nhân khiếncầu thủ được định giá 45 triệuphớt lờ Pháo thủ Tài năng của Neves.

Fabio Vieira tiếp tục ghi dấu ấn trong cuộc đụng độ giữa Arsenal và Manchester United.Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn khiến khán giả tại Emirates trầm trồ bởi màn trình diễn chất lượng.

Đáng chú ý, trang Football London đã phát hiện đoạn video cho thấy cựu sao Porto đã phớt lờ chỉ thị ngoài đường biên của Mikel Arteta và có cho mình pha kiến tạo thứ 2 mùa này Arteta yêu cầu học trò đưa bóng ra ngoài Bị Amrabat "chiếm chỗ", Mason Mount đá ở đâu?M.U bỏ cuộc, Bayern chốt giá mua máy quét Fulham Cụ thể trong tình huống Reiss Nelson đoạt được bóng ở phút 90+11 và chuyền cho Vieira, Arteta đã chỉ tay bảo cậu học trò phá bóng ra ngoài đường biên nhằm bảo toàn cách biệt 1 bàn.

Tuy nhiên thay vì làm điều đó, Vieira thực hiện đường chọc khe tinh tế cho Gabriel Jesus, dẫn đến bàn thắng khiến cầu trường Emirates bùng nổ.Pha xử lý cho thấy được sự tự tin đến từ chân chuyền 23 tuổi.

Nhận xét về Sun Haven

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ