vị trí hiện tại:Trang chủ > Hỗ trợ trò chơi

100 Doors: Escape from Work

💪🏾đề tài:🚄

🎌Jaime Romingo (phải) chơi xấu Văn Xuân (số 2), nhưng không qua mặt được Văn Đô.

100 Doors: Escape from Work

Nóng mặt vì hành vi lỗ mãng của đối phương, các tuyển thủ dự bị Thái Lan lao tới nói chuyện phải quấy nhưng được cầu thủ đá chính can lại.Trên đường rời sân, Lestaluhu giơ 2 ngón giữa lên khán đài, ngầm chửi các fan Thái Lan một câu rất tục tĩu.Thua 1-2 ở lượt đi nhưng thắng lại 2-0 trên sân nhà, tuyển Thái Lan đăng quang vô địch Đông Nam Á lần thứ năm Đối với Indonesia, họ thua tất cả 5 lần vào chung kết.

Tối 29/3, FIFA thông báo về việc hủy bỏ tư cách chủ nhà U20 World Cup 2023 với Indonesia.Điều này đồng nghĩa U20 Indonesia sẽ không thể tham dự U20 World Cup 2023.

Theo Bola, các cầu thủ U20 Indonesia đã khóc sau khi biết giấc mơ thi đấu ở U20 World Cup 2023 tan thành mây khói.

Trước đó, U20 Indonesia có kế hoạch tập huấn ở Hàn Quốc vào tháng 4 để chuẩn bị cho U20 World Cup, giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 5/2023 theo lịch trình.

Với việc U20 World Cup 2023 không được tổ chức tại Indonesia, kế hoạch và sự chuẩn bị của U20 Indonesia trong những năm gần đây đã thành vô ích.Cầu thủ Hokky Caraka (giữa) của U20 Indonesia viết trên trang cá nhân: “Tôi chẳng biết phải làm gì sau những chuyện xảy ra”.Nhưng điều gì sẽ xảy đến tiếp theo cho cầu thủ chạy cánh này? Anh sẽ ở lại United và chấp nhận là một phương án luân chuyển, hay rời đi để tìm suất đá chính?Với việc M.

chính thức:

Chia sẻ với:


【W9bet.com】