Digit Growing
05/17
76424581

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🎎DigitGrowingNhưngmọiviệcđãkhôngcònnhưthếkhiRomanAbramovichđếnChelseavàthẳngthắnnói:‘TôimuốnvôđịchPremierLeaguevàChampionsLeague,vànhữngcầuthủtôimuốntack,tack,tacktiềnđây....

✍🏽[bảng tin đồn]🎎

Nhưng mọi việc đã không còn như thế khi Roman Abramovich đếnChelseavà thẳng thắn nói: ‘Tôi muốn vô địchPremier LeaguevàChampions League, và những cầu thủ tôi muốn tack, tack, tack tiền đây.

Digit Growing

Video nói trên đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trênWhatsApp.Chính vì tin đồn lan quá nhanh nên đại diện CLB giấu tên ở Anh đang đăng thông tin đính chính rằng nhân vật nam chính trong clip không phải cầu thủ của họ.Đây không phải lần đầu trong mùa giải 2018/19 Ngoại hạng điêu đứng vì scandal sex.

Thanh Bi và dàn hot girl sexy hứa gì với các tuyển thủ U23 VN trước trận chiều nay?Đỏ mặt với 'sushi sex' giữa biển của bạn gái Chicharito Khi mùa giải mới bắt đầu chưa lâu thì fan nước Anh đã bất ngờ với một tin đồn hiếp dâm cũng do một cầu thủ thi đấu ở xứ sương mù gây nên.Thực hư chuyện là như thế nào thì vẫn phải chờ cơ quan điều tra công bố.

Nhưng mùa 2018/19 mới bắt đầu nhưng mảng hậu trường của giải đấu lại vô cùng bê bối khiến fan ngán ngẩm.

Có vẻ như thương vụ Bernardo Silva của Manchester City đã trở thành tiếng pháo hiệu vang dội mở đầu phong trào sắm ‘hàng hiệu’ trong kỳ chuyển nhượng này.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý: