Design Home

💕Roma cho thấy họ coi trọng tiền đạo sinh năm 1993 nhiều như thế nào.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, Craig Burley - cựu danh thủ Chelsea và hiện là BLV kênh ESPN tin rằng, đã tới lúc Mourinho nên có sự thay đổi trên hàng công.Cụ thể,Craig Burley nhận định: "Lukaku là một trong số những cầu thủ mà một khi Mourinho ra đi, cậu ta sẽ bị loại bỏ đội hình Man United ngay tập tức.

Design Home

Lukaku là một tiền đạo giỏi nhưng cậu ta không có được phong độ tốt nhất.Bị chỉ trích, Lukaku dùng lời lẽ 'đanh thép' đáp trảLukaku: Cậu ấy là người chăm chỉ nhất tôi từng biết Tôi không cho rằng Lukaku là một tiền đạo khôn ngoan.Cậu ấy to cao, mạnh mẽ và đạt tỷ lệ ghi bàn khá tốt nhưng chỉ là trước những đội bóng nhỏ Trong khi đó, Marcus Rashford là một tiền đạo bẩm sinh Rashford còn trẻ nhưng có kinh nghiệm, khá thông minh.Nếu Lukaku sa sút, Mourinho nên để cậu ta ngồi ngoài và trao cơ hội cho Rahsford " Lukaku gây thất vọng lớn.Tuy nhiên, liệu HLV Jose Mourinho có dám thẳng tay loại bỏ Lukaku? Trong bối cảnh hiện tại, "Người đặc biệt" cần quyết đoán hơn bởi lẽ Man United ít nhất cần một sự mạo hiểm khi khó có thể đặt trọn niềm tin vào Lukaku.

Đáng chú ý, thống kê từ trang Opta hồi tháng2 chỉ ra rằng,Lukaku tỏ ra khá kém duyên trước các ông lớn.Trong số 12 bàn thắng tính tới thời điểm đó ở Premier League, Lukaku không hề có một pha lập công nào vào lưới Top 6 đội mạnh nhất.Trong khi những người đồng đội xem Bruno như một thủ lĩnh mới của đội bóng Bàn thắng đầu tiên của Hazard cho Real.

Từng là một hậu vệ triển vọng ở Premier League nhưng chấn thương khủng khiếp năm 2015 khiến sự nghiệp của Luke Shaw chững lại thấy rõ.Sau lần gãy chân đó, Shaw tỏ ra nhát bóng (điều tối kị với một hậu vệ), trong khi điểm yếu về tâm lí chưa khắc phục được Pha bóng dẫn đến pha gãy chân của Luke Shaw Louis Van Gaal có lí riêng của mình khi chiêu mộ Shaw Man Utd lúc ấy cần một hậu vệ giỏi leo biên.Hãy xem Shaw nói gì về phong cách thi đấu của mình: "Rõ ràng, việc phòng ngự là điều đầu tiên cho một hậu vệ cánh nhưng ngày nay tất cả đều là tấn công.Tôi nổi tiếng vì tấn công và giúp đội bóng tạo ra cơ hội hay các bàn thắng và tôi đã làm điều đó ngày hôm nay " Đáng tiếc, Mourinho thì không nghĩ như vậy.

Mọi đội bóng mà Người đặc biệt dẫn dắt đều nổi tiếng với khả năng phòng ngự chặt chẽ.10 khoảnh khắc ấn tượng nhất sau vòng khai màn Premier League: Tiếng thét của Luke ShawShaw tiết lộ lý do Mourinho không hài lòng về anh "Ông ấy (Jose Mourinho) không thích tôi tấn công.

Design Home

Và tôi nghĩ đó là lý do tại sao Jose hơi thất vọng về tôi ở mùa giải trước.Ông ấy biết tôi có thể làm điều đó (phòng ngự), nhưng tôi đã không chơi theo cách như vậy mỗi khi ở trên sân," Shaw tiết lộ."Tất nhiên, phòng thủ là rất quan trọng với Jose vì ông ấy thích sự đơn giản (nhỏ gọn) Việc phòng ngự là điều quan trọng nhất ở Man Utd hiện tại Tôi đang học hỏi nhiều hơn về nó," Shaw nói thêm.Rõ ràng, tư duy chiến thuật của Shaw vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Mourinho Tuy nhiên, thái độ cầu tiến của Shaw là một điểm cộng Bàn thắng vào lưới Leicester ở vòng 1 giúp Shaw tự tin hơn.

Mới đây, cựu hậu vệ của Southampton đã thuê chuyên gia dinh dưỡng Jonny Marsh để sớm lấy lại thể trạng tốt nhất sau những lời chê bai về trọng lượng đang gia tăng chóng mặt của anh.Cần biết, Jonny Marsh là chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng từng gắn liền với việc đảm nhiệm chế độ ăn uống cho những cầu thủ nổi tiếng như Kyle Walker, John Terry và Kevin De Bruyne.Anh là người tạo ra những công thức ăn uống bổ trợ cho sức khỏe, đồng thời đưa ra những bài tập giúp các ngôi sao có thể trạng ổn định nhất.Mặt khác, khi các đồng đội đang dự World Cup 2018, Shaw đã sang Dubai để dự đợt huấn luyện thể lực.

Tại đây, anh đã có thời gian tích lũy thể lực quý báu và hiện đang đạt điểm rơi phong độ.Tóm lại, trong bối cảnh, Ashley Young và Marcos Rojo chấn thương, còn Daley Blind đã ra đi, cờ đã đến tay Luke Shaw.

Design Home

Anh có phất lên thành một siêu sao thực thụ hay chỉ mãi là cầu thủ hạng trung phụ thuộc cả vào mùa giải này Shaw thể hiện thế nào ở mùa trước:."Tôi chắc chắn rằng nếu EURO diễn ra vào mùa hè năm ngoái, tôi đã không góp mặt cùng Tam Sư," Luke Shaw chia sẻ với Sky Sports.

Nếu kịch bản đó trở thành hiện thực, tuyển Anh sẽ mất đi một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Gareth Southgate.Thật may khi EURO 2020 dời lại một năm bởi đại dịch COVID-19.Hậu vệ 25 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ, góp công lớn trên hành trình lọt vào vòng bán kết của đội nhà.Trong chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Ukraine vừa qua, Shaw đóng góp cú đúp kiến tạo.Phút 46, Shaw thực hiện đường chuyền từ chấm đá phạt trực tiếp chếch bên trái giúp Harry Maguire đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 Shaw trong màu áo Tam Sư.Sao Man Utd tái xuất trong phòng tập3 lý do Real Madrid sẵn sàng để Varane đến Man Utd Chỉ 4 phút sau đó, ngôi sao Man United tiếp tục in đậm dấu ấn ở vai trò người kiến tạo.

Shaw thực hiện quả tạt chuẩn chỉnh giúp Harry Kane hoàn tất cú đúp bàn thắng sau pha đánh đầu chính xác.Lối chơi xông xáo, nhiệt huyết, lên công về thủ nhịp nhàng từ Shaw giúp Tam Sư sở hữu một thứ vũ khí chết người ở hành lang cánh trái.

Phong độ đỉnh cao giúp Shaw chiếm 1 suất đá chính thường xuyên ở vị trí hậu vệ trái, đồng thời đẩy Ben Chilwell lên băng ghế dự bị.Quá trình tập luyện xuyên suốt 12 tháng qua với trợ lý HLVMartyn Pert tại Man United đã giúp ít rất nhiều cho sự nghiệp của Shaw.

Hậu vệ 25 tuổi được giao nhiệm vụ chuyền quả bóng vào các vị trí khác nhau từ chấm đá phạt góc ở mỗi buổi tập Hậu vệ 25 tuổi thi đấu nổi bật.Kỹ năng của Shaw dần được cải thiện qua năm tháng, giúp anh xóa tan những chỉ trích từ HLV Jose Mourinho về mình Shaw lấy lại sự tự tin cần thiết.

"Tôi không muốn mình trở thành 1 đứa trẻ nhỏ, không biết cách ứng phó trước các áp lực.Niềm đam mê và sự tự tin là 2 điểm mà bạn cần phải có mỗi khi xỏ giày ra sân," Shaw bộc bạch.Mùa giải 2020/2021, Shaw đạt phong độ cao trong màu áo Man United.Bỏ lại sau lưng những ký ức kinh hoàng về chấn thương, Shaw chăm chỉ, nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ đỉnh cao.

Cựu sao Southampton mang đến sự cơ động, chắc chắn, khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công linh hoạt và đầy tốc độ Shaw xóa tan những chỉ trích của Jose Mourinho Sự cố gắng không ngừng nghỉ của Shaw được đền đáp.Mùa giải vừa qua, anh được vinh danh là cầu thủ hay nhất của Man United, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Edinson Cavani "Cậu ấy đã đứng đầu các chỉ số.

Shaw rất xuất sắc và tôi không ngạc nhiên vì điều đó," tiền vệ Scott McTominay chia sẻ Shaw có phong độ cao trong màu áo Man United.Màn trình diễn tốt ở cấp độ CLB trở thành bàn đạp quan trọng giúp Shaw được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách Tam Sư tham dự VCK EURO 2020 Trong chiến thắng 2-0 trước Đức, Shaw tỏa sáng.

Theo dữ liệu thống kê từ Statman Dave, Shaw có tỷ lệ chính xác 100% ở các pha tắc bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 91%, 2 lần thu hồi bóng, 2 lần thắng tranh chấp tay đôi, 5 đường chuyền nguy hiểm vào 1/3 sân đối phương.Dù đóng vai trò wing-back hay full-back, Shaw đều để lại dấu ấn chuyên môn sâu đậm.

Anh hứa hẹn tiếp tục chiếm 1 suất đá chính ở trận bán kết giữa Anh và Đan Mạch sắp tới Tuyển Anh tập luyện trước vòng tứ kết EURO 2020:.Man United tạm xua tan bầu trời ảm đạm sau trận hòa 0-0 với Liverpool.Đoàn quân Erik ten Hag trải qua hơn 90 phút nỗ lực bảo vệ khung thành Andre Onana.Một điểm quý giá trước đối thủ hùng mạnh Liverpool tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Man United.

Nhận định vớiBetfred, Luke Shaw đưa ra quan điểm: "Việc giữ sạch mành lưới trước Liverpool thực sự quan trọng.Đặc biệt khi xét trong bối cảnh Man United phải nhận rất nhiều bàn thua thời gian qua".

"Chúng tôi đều nhớ rõ thất bại 0-7 trên sân Anfield mùa giải năm ngoái.Một trong những ngày tồi tệ nhất với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của tôi và tất cả chúng tôi".

Luke Shaw thừa nhận thiếu sót lớn của Man United4 điểm đen sau trận hòa của Man Utd: Nỗi khổ của Hojlund Các ngôi sao tấn công Liverpool tắt điện trước hàng thủ Man United "Trận hòa 0-0 chứng minh bước đi đúng hướng của Man United Chúng tôi có thể cải thiện tốt hơn khi kiểm soát bóng.Khả năng phòng ngự ở trận đấu với Liverpool trở thành nền tảng mà Man United cần lấy làm tiêu chuẩn tiếp cận mọi trận đấu sắp tới" "Man United đã có kết quả tốt.

Related Articles

Back to top button