x

Vampire Run 3D

🚒Ban lãnh đạo Wolfsburg được cho là đã đòi tới 30 triệu euro - mức giá khá cao cho hậu vệ 24 tuổi này.Tài khoản Zakky Firdaus lập lại 5 lần chữ "Mua" như khẳng định chắc chắn sẽ sở hữu bộ đồng phục này.

Tài khoản Anthony Phillips cho biết đây là mẫu áo đẹp nhất anh từng thấy trong khoảng thời gian dài vừa qua.Tài khoản Vitor Rooroh khen ngợi mẫu áo và so sánh nó với rắn lục "Tôi cần nó!", cảm xúc ngắn gọn của một CĐV Inter.

Tài khoản Schwinn thậm chí còn mong đợi ngôi sao Arsenal Granit Xhaka sẽ gia nhập Inter và khoác lên mình áo đấu này.Tài năng của Messi Sau những màn trình diễn tệ hại của Barcelona ở mùa giải hiện tại, đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc biểu tượng CLB này, Lionel Messi muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ giàu tiềm năng hơn.

Dù siêu sao người Argentina vừa bước sang tuổi 33 cách đây vài tuần, song khả năng tạo ra sự đột biến cực cao đến từ El Pulga vẫn là thứ khiến các ông lớn châu Âu sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu euro để sở hữu anh M.U sớm đạt thỏa thuận, Sancho liền có động thái gây bãoChủ tịch Bayern lên tiếng, tương lai mục tiêu Liverpool quá rõ ràng Messi được cho là muốn rời khỏi Camp Nou.⚠️Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều đội bóng lên kế hoạch tiếp cận Messi và trong số đố, CLBInter Milannổi lên như ứng cử viên hàng đầu.Sau khi chứng kiến Juventus chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo hồi hè 2018, sau đó gặt hái rất nhiều thành quả từ việc sở hữu cầu thủ này, đội chủ sân San Siro dường như cũng muốn làm điều tương tự với đội trưởng Barca.

Hàng loạt cầu thủ chỉ được đánh giá hạng hai của Milan đều tỏa sáng theo cách riêng trong mùa giải khó khăn này.Pierre Kalulu, hậu vệ có giá 1,5 triệu euro đá 26 trận tại Serie A, với đủ vai trò từ hậu vệ biên tới trung vệ nhưng ở đâu cũng chơi tròn vai.

Vampire Run 3D

Hậu vệ này thậm chí còn mang về 3 điểm cho Milan trong cuộc đấu đầy khó khăn với Empoli ở vòng 29.Kalulu không phải trường hợp duy nhất thi đấu vượt quá kỳ vọng tại Milan mùa này.

Từ Rafael Leao, Olivier Giroud, Alexis Saelemaker đến Ismail Bennacer, Rade Krunic, Davide Clabria., tất cả đều góp phần biến Milan thành ứng viên số một trong cuộc đua vô địch khi giải đấu chỉ còn hai vòng.

Zlatan Ibrahimovic,ngôi sao số một của Milan, chỉ đá chưa đầy 1 000 phút trong mùa giải này vì các chấn thương.Nhưng ngay cả khi Ibra vắng mặt, những đồng đội của ngôi sao người Thụy Điển vẫn biết cách chơi vượt 100% khả năng.Thống kê của Understat sẽ minh chứng cho khả năng chơi vượt kỳ vọng của Milan: Điểm số kỳ vọng (xPTS) của Milan ở mùa này chỉ là 68 điểm, nhưng số điểm trên thực tế đang là 80.Milan đã giành tới 12 điểm vượt quá những dự báo của máy tính Đội đứng nhì, Inter, chỉ vượt kỳ vọng vỏn vẹn 2 điểm.