vị trí hiện tại:Trang chủ > vi phim

Dragon Flight

🎲Mùa giải năm nay, sau 10 vòng tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo sinh năm 1987 đã có cho mình 9 bàn thắng Một hiệu suất ghi bàn quá ấn tượng.

👍🏾

Anh chút nữa đã đưa Quỷ đỏ dẫn trước trong hiệp hai với một pha chạy chỗ rồi đánh đầu cận thành, và chỉ có một pha cứu thua xuất sắc của Alphonse Areola mới cứu Fulham thoát khỏi bàn thua.Nhưng Areola đã không thể làm gì để ngăn cản pha lập công của Pogba những phút sau đó.Tiền vệ mang áo số 6 của Quỷ đỏ cắt bóng vào bên trong vòng cấm, và sau đó tung một cú sút táo bạo tung lưới Fulham.

Dragon Flight

Đó là tiếng nói của đẳng cấp - giống như trận gặp West Ham vào tháng 12 - Pogba đã thể hiện khả năng thay đổi trận đấu bằng mộtkhoảnh khắclóe sáng đúng lúc Và anh không chỉ có vậy.

Ngôi sao người Pháp đã có màn trình diễn như mơ, từ phòng ngự đến tấn công, để cho thấy mình có thể làm được mọi thứ, như những gì Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi anh.

📌Fernandes rất tài năng, rất quan trọng với Man Utd, nhưng trước Fulham, Quỷ đỏ đã chứng tỏ rằng họ có nhiều hơn thế, để khiến các đối thủ phải e dè Solskjaer hết lời khen ngợi Paul Pogba:.

Dragon Flight

Chiến thắng cách biệt 6-2 trước Leeds United tại Old Trafford đã đưa Man United lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Và hiện tại, họ chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm khi vẫn còn một trận chưa đấu Tới thời điểm này, Man United đang thi đấu rất ổn định.Kể từ sau thất bại trước Arsenal, đội chủ sân Old Trafford đã có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp.

Ferdinand tin rằng Man Utd không thiếu tiền để mua Sancho và Bale.Điều đáng nói ở đây, khi mức giá chuyển nhượng của 2 cầu thủ này đều đang rất cao với Sancho là hơn 100 triệu bảng, trong khi khả năng Real cũng chỉ chấp nhận bán Bale với mức giá khoảng 150 triệu bảng.Nói về 2 mục tiêu này của Man Utd, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã cho biết: "Sancho hay Bale? Tôi sẽ lấy cả 2 Man Utd hoàn toàn có thể chiêu mộ cả 2 cầu thủ này nếu muốn.

📍

"Solskjaer: 'Cậu ta dễ dàng đá cặp với bất kì ai của Man Utd'Liverpool thất thế: Do thiếu "nghệ sỹ", thừa "công nhân" "Họ là 2 cầu thủ có phong cách hoàn toàn khác nhau, và bạn không thể so sánh.Một đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp, và người còn lại đang trong giai đoạn cuối.

" "Sancho có tiềm năng rất lớn, anh ấy hoàn toàn có thể trở thành bất cứ điều gì mà anh ta muốn.Gareth Bale là một trong những cầu thủ hay nhất hiện tại, người có thể ghi những bàn thắng quan trọng trong các trận đấu quan trọng " Video tài năng của Rio Ferdinand.Mùa Hè năm 2016, Manchester United đã bỏ ra tận 30 triệu bảng để chiêu mộ Eric Bailly từ Villarreal.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】