Az Sopa de Letras

🚌Cầu thủ đa năng người Áo vẫn là trụ cột của Bayern Munich trong chiến dịch 2020/21 nhưng không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

👍🏾

Sự có mặt của thần đồng người Na Uy với mức lương khủng đã khiến nội bộ đội bóng xảy ra bất đồng, cuối cùng không thi đấu hiệu quả.Zidane đã quá hiểu sự rủi ro mà những bản hợp đồng mùa Đông mang lại, cho dù đó là đội trẻ hay đội một.Và đó có lẽ là lí do ông không muốn mang thêm rắc rối về Real khi đội bóng đang cần sự bình yên hơn bao giờ hết.

Az Sopa de Letras

Zidane cũng nói rõ ý định không mua thêm cầu thủ trong tháng 1.

Nếu không có một cái tên đủ điều kiện cho Real trong thời điểm này, thì đội bóng cần gì mang thêm ai về Santiago Bernabeu?.

📌Kể từ khi HLV Zinedine Zidane bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu, chiến lược gia người Pháp luôn xem Paul Pogba như ưu tiên chuyển nhượng số một trong kế hoạch phục hưng Kền kền trắng, song ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Zizou vẫn chưa thể biến giấc mơ thành hiện thực khi Manchester United nhất quyết không để ngôi sao quan trọng nhất đội hình ra đi.

Az Sopa de Letras

Mãi đến khi phiên chợ mùa Đông sắp sửa mở cửa, cựu danh thủ Juventus mới nhận được những tín hiệu tích cực trong thương vụ của tiền vệ 26 tuổi.

Theo truyền thông từ xứ sở sương mù, Man Utd tuyên bố sẵn sàng bán Pogba nếu nhận được một lời đề nghị nằm trong tầm giá 120 triệu bảng Pogba luôn là khát khao đối với HLV Zinedine Zidane.Chi 70 triệu, Real đón "siêu tiền vệ" khiến La Liga thất kinhMan City gây sốc, đón.

Được biết, Rafa Benitez và Luis Enrique có những triết lý bóng đá rất khác nhau, tuy nhiên tất cả đều có chung mục tiêu giành chiến thắng.Trận này, Real Madrid và Barcelona được tin rằng có đội hình mạnh nhất với sự trở lại của nhiều hảo thủ Lần gần nhất trận “Siêu kinh điển” trở thành cuộc so tài giữa hai nhà cầm quân nội diễn ra ở mùa giải 2008-2009.Khi đó, Real Madrid dưới sự dẫn dắt của Juande Ramos thi tài với Barcelona do Pep Guardiola chỉ đạo.

📍

Song, đó là trận đấu rất đáng quên với các CĐV Real Madrid khi đội bóng con cưng bị hủy diệt với tỷ số đậm 2-6 trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 03/05.Lượt đi, Real Madrid cũng thất thủ 0-2 trước Barcelona tại Nou Camp.

Sau đó, Real Madrid liên tục thay đổi HLV và dùng toàn chiến lược gia ngoại như Manuel Pellegrini, José Mourinho và Carlo Ancelotti.Còn Barcelona, họ dùng Tito Vilanova và Tata Martino những mùa gần đây, thời điểm Pep Guardiola rời sân Nou Camp.Theo thống kê, Real Madrid có phong độ khá tốt khi chơi trên sân Bernabeu mỗi lần chạm trán Barcelona trong 5 trận gần đây Cụ thể, họ thắng 3, hòa 1 và thua 1.

kịch Gambia
bài báo trước:MegaN64
bài viết tiếp theo:Ant Smash Maina