x

Be My Guest

Be My Guest🆒

Koulibaly có phải là một siêu trung vệ thực sự? Người ta vẫn hay nói các thương vụ chuyển nhượng vốn như những canh bạc, có thể thắng hoặc cũng có thể chịu cảnh trắng tay.

Be My Guest

👉🏿

" "Tôi không tin cậu ấy đã hết thời, chỉ là cậu ấy cần thời gian để tìm lại bản ngã Sự tự tin có lẽ là điều mấu chốt.Cậu ấy cần tình yêu, sự cảm thông từ Ole để có thể đáng sợ trở lại." "Để một trong hai cái tên Martial, Lingard ngồi ngoài, Ole mới có thể đón Sanchez hoàn hảo trở lại " Trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam tại TP.

HCM, tiền đạo Đức Chinh đã gây sự chú ý lớn khi có mái tóc khá độc đáo Ảnh: Đình Viên.

Trong trận đấu giao hữu với Viettel, Đức Chinh là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam Ảnh: Đình Viên Vào TP.

HCM tập luyện tiền đạo đang khoác áo SHB Đà Nẵng đã đổi gió bằng quả đầu siêu dị và độc đáo Ảnh: Đình Viên.

Be My Guest

Mái tóc trên tạo phong cách mạnh mẽ và đầy cá tính của Đức Chinh Ảnh: Đình Viên.

Quả đầu mới của Đức Chinh chắc chắn sẽ giúp anh tự tin và thi đấu mạnh mẽ hơn ở vòng loại U23 châu Á trên hàng công của U22 Việt Nam Ảnh: Đình Viên.Thủ môn Phí Minh Long (Hà Nội FC) có mái tóc kiểu Hàn Quốc khá ấn tượng Ảnh: Đình Viên.

Chức vô địch La Liga không được quyết định bởi 11 cầu thủ thường xuyên đá chính, mà nó được quyết định bởi toàn bộ đội hình.Những quả trứng ở Malaga đã giúp Real Madrid, nhưng Barca nên tự trách mình thì hơn, vì những quyết định sai lầm về mặt nhân sự Có thể là từ tận mùa Hè năm ngoái.Như đã biết, vừa qua Manchester United đã phải nhận một trận thuacay đắng ngaytrên sân nhà Old Trafford.