Birdy Red Bird

🥅BirdyRedBirdĐiềuđặcbiệtlàCoutinhocóchungngườiđạidiệnvớitrungvệMarquinhos,siêucòGiulianoBertolucci.

🥅Điều đặc biệt là Coutinho có chung người đại diện với trung vệ Marquinhos, siêu cò Giuliano Bertolucci.

👍🏾

Bán Pogba, Man Utd có tiền để thực hiện thương vụ képCHÍNH THỨC! PSG công bố bản HĐ tiếp theo Trước động thái đến từ đội chủ sân Molineux, tờ Liverpool Echo dẫn nguồn 90 min cho rằng, ban lãnh đạo The Kop đang cân nhắc một lời đề nghị dành cho ngôi sao 21 tuổi.Nửa đỏ vùng Merseyside cần tìm kiếm một phương án mới cho hàng công câu lạc bộ trong bối cảnh bộ đôi Roberto Firmino và Sadio Mane không còn duy trì phong độ đỉnh cao.Chính vì vậy, họ đã hướng tầm ngắm đến ngôi sao được định giá 35 triệu euro.

Birdy Red Bird

Liverpool tin rằng, Neto sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, thậm chí giữ vai trò quan trọng đối với kế hoạch phát triển CLB nếu họ có thể chốt hạ thành công thương vụ này Hành trình trở thành chân sút hàng đầu của Mane.

Bên cạnh việc bổ sung thêm một tiền vệ nhằm khỏa lấp khoảng trốngGeorginio Wijnaldum để lại, Liverpool dự kiến sẽ tăng cường chiều sâu cho khu vực tấn công, trong bối cảnh những Sadio Mane hay Roberto Firmino đang dần cho thấy sự sa sút về mặt phong độ.

📌HLV Jurgen Klopp muốn mang về Anfield một tân binh có thể nhanh chóng tạo nên sức ảnh hưởng như Diogo Jota - ngôi sao chỉ mới chuyển đến Merseyside vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Birdy Red Bird

Và sau khoảng thời gian tìm kiếm, nguồn tin từ Liverpool Echo tiết lộ rằng, chiến lược gia người Đức đang cân nhắc quyết định chiêu mộ tiền đạo trẻ Jeremy Doku Doku đang nằm trong tầm ngắm của The Kop.

Wijnaldum trở mặt 180 độ với BarcelonaArsenal quan tâm gã hộ pháp 1m93 Cầu thủ thuộc biên chế Rennes từng lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên The Kop cách đây 3 năm và được mời đến tham quan Anfield vào khoảng thời gian này.Thậm chí HLV Klopp còn chia sẻ với cha anh rằng, Doku hoàn toàn đủ khả năng thay thế Sadio Mane trong tương lai.

Pulisic cũng từng từ chối Liverpool, tuy nhiên vào thời điểm này vị thế của The Kop đã hoàn toàn khác.Báo Bild tại Đức tin rằng Liverpool và huấn luyện viên Jurgen Klopp rất muốn có được tiền vệ Mỹ này cho mục tiêu vô địch Premier League vào mùa tới.Họ đã có lần đầu tiên sau 11 năm vào chung kết UEFA Champions League 2017/18, và tiềm lực tiền bạc lẫn vị thế đã tăng cao.

📍

Hàng loạt kỷ lục đã bị ngôi sao tuổi teen này công phá từ năm ngoái (cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Bundesliga, ở vòng loại World Cup, trong màu áo tuyển quốc gia Mỹ).Tốc độ, kỹ thuật và khả năng đóng góp chung cực tốt vào lối chơi chung của toàn đội khiến Pulisic nhận được đánh giá hết mực từ giới chuyên môn Chiêm ngưỡng tài năng của Pulisic:.

Đội hình thiện chiến của Liverpool hiện tại vẫn cho thấy sức mạnh tấn công khủng khiếp.Kể từ sau chức vô địch Champions League 2018/19, không có dấu hiệu nào cho thấy, đoàn quân HLV Jurgen Klopp bị hụt hơi.Thậm chí, thời điểm hiện tại, Liverpool còn đang xếp trên Manchester City, thể hiện sức mạnh đáng gờm cùng tham vọng "thâu tóm" luôn cả ngôi vương nước Anh, vốn để vuột mất rất đáng tiếc ở mùa trước.

0/5 (66 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều