Family Hospital: Match 3 Story

💡[bảng tin đồn]💿

Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách đến sân Villa Park trong khuôn khổ đá bù lượt trận vòng 33 Premier League.

Family Hospital: Match 3 Story

Tuy nhiên tiền đạo người Argentina chưa kịp tung ra cú dứt điểm thì một hậu vệ của đội chủ nhà đã kịp lao về tiếp ứng, phá bóng ngay trong tầm chân của Higuain.Đến phút 26, Porto chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi Alex Telles nhận hai thẻ vàng chỉ trong vòng 2 phút, đồng nghĩa với việc anh bị truất quyền thi đấu.Lúc này, Juventus bắt đầu triển khai lối đá quen thuộc của mình.

Từ pha đá phạt được hưởng, Cuadrado tung ra cú dứt điểm rất căng từ tuyền hai sau đường chuyền của đồng đội, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc.Những phút tiếp theo, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Porto.

Thiệt hại về mặt quân số khiến đội chủ nhà chỉ còn biết lùi về chống đỡ.

Phút 34, Alex Sandro có cú tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm, tuy nhiên Khedira lại đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.

Trước khi hiệp một khép lại, suýt chút nữa đội khách đã có bàn mở tỷ số.

Paulo Dybala tung cú sút xa sở trường từ ngoài vòng cấm, anh đã đánh bại được Casillas nhưng không thể chiến thắng được cột dọc trong tình huống này.

Tuy nhiên, Romano khẳng định rằngLocatelli hạnh phúc ở Juventus và anh vẫn là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Allegri.Romano chia sẻ trên trang cá nhân:"Hợp đồng mới của Manuel Locatelli sẽ sớm hoàn tất, có hiệu lực đến tháng 6 năm 2028.Tiền vệ người Ý đã chấp nhận các điều khoản và giaokèo giữa hai bên sẽ sớm được ký kết.

"Juventus chắc chắn sẽ chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp ngay trong tháng 1Max Allegri khiêm tốn dù Juventus vươn lên ngôi đầu Serie A Locatelli ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Milan tại Serie A."Không có cuộc đàm phán nào giữa Locatelli với các câu lạc bộ nào khác, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường vìanh ấylà một cầu thủ quan trọngcủa HLV Allegri.

" Những năm gần đây, Juventus đã gặp không ít khó khăn để trở lại thời kỳ đỉnh cao của đội bóng nhưng họ vẫn là một trong những câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá thế giới nên không có gì ngạc nhiên khi họ sẽ thuyết phục một cầu thủ đẳng cấp nhưLocatellitiếp tục ở lại đội bóng trướcnhững sự dòm ngó từ các đội bóng khác.Cầu thủ người Colombia đến Juventus vào mùa hè năm 2015 và đã khẳng định mình là thành viên chủ chốt của đội hình Bianconeri trải qua nhiều đời huấn luyện viên.

Hợp đồnghiện tại của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022 và nhà báo Antonio Barilla của LaStampa nói với TuttoJuve rằng các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối cùng.Báo cáo khẳng định hai bên đã đạt được thỏa thuận và chỉ còn đợi các thủ tục để ký một thỏa thuận mới Cuadrado vẫn được tin dùng ở tuổi 33.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button