Parking Space

🎋Vào ngày hôm qua, Nerazzurri tiếp tục bước vào trận đấu thứ hai khi đối đầu cùng Carpi, và đó cũng là một trận đấu tương đối dễ dàng đối với đoàn quân của HLV Roberto Mancini với tỷ số 4-2.Di Maria từng là một cầu thủ chạy cánh và tấn công nguy hiểm bậc nhất Châu Âu, tỏa sáng và khẳng định tên tuổi ở Real Madrid.

Khoác áo PSG, tiền vệ này luôn là sự lựa chọn quan trọng của đội chủ sân Parc des Princes.Nếu sở hữu Angel Di Maria trong đội hình, HLV Conte chắc chắn sẽ đa dạng hóa hàng công và có nhiều "miếng đánh" hữu hiệu gây bất ngờ lớn cho các CLB tại Serie A HLV Conte phát biểu:.

Video về Martinez ở mùa giải 2020/21 Lautaro Martinez đãgia hạn hợp đồng đến năm 2026 với Inter Milan chỉ cách đây vài tháng.Dù vậy, điều đó không khiến hàng loạt CLB tại châu Âu bớt quan tâm đến ngôi sao này.

Bất chấp đã ghi 11 bàn thắng sau 22 trận Serie A mùa này,Martinez lại không nổ súng lầnnào trong 13 trận Champions League gần nhất cho Nerazzurri.Bàn thắng cuối cùng của anh ấy ở giải đấu hàng đầu châu Âu là vào tháng 11 năm 2020 trước Real Madrid.⚠️Cầu thủ người Argentina hiện phải vật lộn để thích nghi với đối tác nổi bật mới Edin Dzeko.Vì tất cả những lý do này, Inter sẽ cân nhắc bán El Toro để có một lời đề nghị tương xứng vào mùa hè Man Utd được cho đang theo đuổi Martinez.

Theo đó, nếu không cải thiện phong độ ở những tuần tiếp theo, họ sẽ phải khăn gói rời khỏi đội bóng Hoàng gia Isco đến với Real Madrid năm 2013, từ Malaga.Anh là cầu thủ ‘thuần Tây Ban Nha’, trưởng thành tại Valencia và chưa thi đấu ở đâu khác ngoài La Liga.

Parking Space

Cầu thủ này cũng từng kinh qua nhiều đội trẻ từ U16 đến U21 của Tây Ban Nha.Tuy nhiên, tại Bernabeu, anh không tạo được ấn tượng mặc dù không ít lần được trao cơ hội James Rodriguez thì lại khác.

Anh đến với Los Blanco lúc đã có tên tuổi sau World Cup 2014.Bản hợp đồng 80 triệu euro của Perez cũng đã khẳng định được vai trò của mình trong màu áo Real.

Tuy nhiên, sự sa sút bất ngờ từ đầu mùa giải này khiến anh phải nhận làn sóng phản đối dữ đội từ CĐV.Không ít lần, NHM tại Bernabeu đã huýt sáo và kêu gọi cầu thủ người Colombia rời khỏi CLB.Nhiều nguồn tin cho biết Isco đang được HLV Pep Guardiola mời gọi đến Manchester City.Trong khi James thời gian qua cũng gặp bất đồng với đội bóng về vấn đề lương bổng.

truyn thuyt c xa
bài báo trước:Wave
bài viết tiếp theo:Tap Tap Tile