vị trí hiện tại:Trang chủ > trò chơi tình huống

Word Travel: Find Words

💡[bảng tin đồn]🥊

Anh ghi 3 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo sau 20 trận mùa này 5.

Word Travel: Find Words

Ngày nay, với sựxuất hiện ngàycàng nhiều các cầu thủ châu Á thi đấu ở châu Âu thì Juventus có thể xem xét việc nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình bằng việc ký hợp đồng với các cầu thủ đến từ lục địa này.Thay vì phải mất công tìm kiếm từ các tài năng trẻ rồi mang họ về để đào tạothì Bà đầm già thành Turin có thể lựa chọn những cầu thủ đã xuất sắc ở châu Âu.Dưới đây là5 cầu thủ hàng đầu châu Á có thể thi đấu trong đội hình của củaJuventus.

Wataru Endo, Liverpool, Nhật BảnClaudio Ranieri thất vọng sau trận thua JuventusAllegri khen ngợi một cầu thủ sau chiến thắng nhọc nhằn của Juventus Endo mới gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.Mặc dù, anh ấy có thể không phải là sự lựa chọn ưu tiêncủa Liverpool nhưngtiền vệ người Nhật Bản vẫn là một cầu thủ xuất sắc với một nền tảng thể lực tuyệt vời.

Chắc chắn mong muốn của Endo là đượctiếp tục thi đấu tạichâu Âu nên Juve có thể dễ dàng giành được chữ ký của cầu thủ 30 tuổi như một sự lựa chọn thay thế phù hợp cho hàng tiền vệ của HLVMax Allegri.

Wataru Endo đã có 1 bàn thắng sau 14 trận ra sân cho Liverpool mùa này.

Takehiro Tomiyasu, Arsenal, Nhật Bản Tomiyasu là một hậu vệ đa năng vốn được phát triển ở Serie A trong thời gian thi đấu cho Bologna.

Hiện tại, Tomiyasu có thể thi đấu ở bên cánh trái hay cánh phải tùy theo yêu cầu của HLV Mikel Arteta.

Tại đây, anh đã thi đấu chói sáng và duy trì sự ổn định trong gần 10 năm với trung bình khoảng 20 bàn/mùa.228 bàn thắng là "di sản" mà "đứa con thần gió" để lại cho Arsenal Khả năng săn bàn của Henry:.Những bàn thắng đẳng cấp của Icardi tại PSG 5 - Mauro Icardi Icardi không còn là cái tên quá xa lạ với CĐV bóng đá thế giới.

Đẳng cấp của Icardi đã được chứng minh trong màu áo Inter Milan.Thế nhưng chân sút người Argentina đã đánh mất phong độ đỉnh cao của mình.

Lukaku lại tịt ngòi, HLV Tuchel đưa ra lời nhận xétLukaku lại giật mình; Kane ngơ ngác mừng hụt Icardi sa sút so với chính mình.Kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2019, Icardi cũng dần bị giới chuyên môn quên lãng.

Xuyên suốt 3 mùa giải khoác áo đội bóng nước Pháp, ngôi sao 28 tuổi sở hữu 38 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 84 trận đấu Chelsea cần một chân sút bổ trợ hoặc thay thế Lukaku Icardi là ứng cử viên lý tưởng.Ở chiều ngược lại, ngôi sao người Argentina cũng cần tìm kiếm bến đỗ mới nhằm vực dậy sự nghiệp quần đùi áo số.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】